Thứ tư, 19/2/2014, 14h02

Sự trở lại ấn tượng của Như Phúc trong “Trả giá”

Nhân vật Diễm My của Như Phúc rất độc đáo và ấn tượng. Lúc đầu cô này xấu xí, bị hô…nhưng thật thà, một mực tin yêu chồng là Bách. Sau khi bị chồng cướp hết tài sản và đuổi khỏi nhà. Cha cô bị uất ức mà chết, cô quyết định thay đổi hình dạng và dung mọi thủ đoạn âm mưu để trả thù.

Như Phúc trong phim Trả giá

 
Đây là vai diễn mới nhất của Như Phúc trong bộ phim truyền hình Trả giá dài 39 tập ( Biên kịch Bích Hằng, đạo diễn Đinh Đức Liêm, Hãng phim Lasta sản xuất) với nội dung rất hấp dẫn sẽ phát sóng từ ngày 25/2/2014 lúc 20h30 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên này sau một thời gian dài tạm xa phim trường để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.
Theo Như Phúc, nhân vật của chị trong bộ phim này rất mới lạ. Vừa đọc xong kịch bản chị đã rất thích và quyết định nhận lời tham gia ngay.
Trong phim, Như Phúc vào vai Diễm My – một cô gái gái giàu có. Diễm My yêu và lấy Bách. Mặc dù được ông Đại – cha ruột mua cho căn nhà mới nhưng Diễm My còn giấu cha lấy tiền đưa cho Bách mở công ty bất động sản. Trong khi My ngây thơ tin yêu chồng thì Bách đã khéo léo chuyển tất cả tài sản đó sang tên mình (kể cả việc đứng tên quyền quản lý công ty của ông Đại). Quá uất ức, ông Đại lên cơn đau tim rồi qua đời.  Khi đạt được tất cả các mục đích về tiền bạc, Bách giở thói ăn chơi, gái gú rồi đuổi My ra khỏi nhà.
Theo Như Phúc thì đây là bộ phim đề tài hôn nhân gia đình, bi kịch vây quanh lối sống sa ngã của nhân vật Bách và sự nhẹ dạ cả tin của những người phụ nữ xung quanh anh. Bộ phim khiến khán giả trải qua nhiều cung bật tình cảm khác nhau với mong muốn truyền tải thông điệp: “Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến hậu quả, Nếu không thì sự nhất thời của tuổi trẻ sẽ như nhát cuốc đào hố chon mình”.
Nội dung phim xoay quanh nhân vật Bách. Bách và Thảo là một cặp vợ chồng sống với nhau hạnh phúc, nhưng đã năm năm vẫn chưa thấy Thảo có tin vui. Bà Trâm – mẹ Bách vốn cay nghiệt và xét nét với con dâu nên phát sinh nhiều mâu thuẫn nên cả hai ly dị. Ngay sau đó, Thảo phát hiện mình mang thai. May thay bên cạnh Thảo lúc nào cũng có sự giúp đỡ tận tình của người xóm trọ tên Hải. Khi Thảo sinh bé Thiện thì Hải mới thổ lộ với Thảo về tình cảm mà bao lâu nay anh dành cho cô.
Về phần Bách, ngay sau khi ly dị với Thảo, anh cưới Diễm My. Bách hại cha vợ chết, cướp tải sản rồi đuồi Diễm My ra khỏi nhà, Bách trượt dài trong những trò ăn chơi. Bách cố theo đuổi Jenny dù biết Jenny đã có người yêu tên Phước. Để đạt được mục đích cuối cùng, Bách định cưỡng hiếp Jenny rồi đâm Phước, con trai thất lạc của mình. Trời đất như sụp đổ dưới chân Bách. Trong tù, ghê sợ hành động của chính mình, Bách đã tự tử…
Ngoài Như Phúc, phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng như :Trương Minh Quốc Thái, Phùng Ngọc Huy, Bạch Công Khanh, Phương Ngân, Băng Di, Thanh Điền, Kim Huyền, Kim Va, Đào Anh Tuấn, Lam Tuyến, Lê Thiện, Linh Tý, Bích Hằng…
Đạo diễn Xuân Cường chia sẻ: “ Như Phúc và Trương Minh Quốc Thái lần đầu đóng cặp với nhau nhưng diễn xuất rất ăn ý và hy vọng sẽ tạo cho khán giả nhiều ấn tượng mới…”.
Minh Tú