Thứ năm, 19/6/2014, 15h06

Tình bất phân ly – Yêu thương vượt trên thù hận

Mô-típ câu chuyện không mới, nhưng với cách dàn dựng hấp dẫn, ẩn chứa thông điệp ý nghĩa về yêu thương vượt trên thù hận, Tình bất phân ly vẫn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích phim truyện xứ Chùa Vàng.
29 tập phim Tình bất phân ly lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam lúc 21h30 mỗi ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet, bắt đầu từ 26/6
Motdam là một cô gái lớn lên từ xóm nước đen. Ngay từ nhỏ, cô luôn bị mẹ là bà Som hắt hủi và thường xuyên đánh đập, mắng chửi. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn yêu thương và hiếu thảo với bà. Bản tính trượng nghĩa và rất giỏi võ, trong một lần bắt cướp, Motdam đã gặp Sarahach – người thừa kế công ty trang sức lớn nhất nước, vừa tốt nghiệp thạc sĩ ở nước ngoài. Sarahach giúp Motdam bắt cướp và có nhiều ấn tượng đẹp về cô. Một lần khác, Motdam tình cờ cứu bà Kanlaya, một phụ nữ giàu có và được bà đưa về nhà nuôi dưỡng, chu cấp cho đi học. Để giám sát con gái, bà Som quyết định đi theo cùng. Cũng từ đây, nhiều rắc rối bắt đầu nảy sinh…
Cảnh trong phim Tình bất phân ly
Bà Kanlaya có một cô con gái tên là Suttida, bằng tuổi Motdam, nhưng vì được nuông chiều từ nhỏ nên tính tình kiêu căng và đanh đá. Suttida tỏ ra vô cùng chán ghét những kẻ xa lạ đến ở trong nhà mình, đặc biệt cô và Motdam thường xuyên xảy ra bất hòa. Mâu thuẫn giữa hai người càng trở nên gay gắt khi Suttida phát hiện ra người mình thầm thương trộm nhớ lâu nay, chính là Sarahach, lại đang dành tình cảm cho Motdam. Trong khi đó, bà Som ngày càng có nhiều biểu hiện khác thường và tỏ ra thương yêu Suttida quá mức. Điều này đã khiến Motdam nghi ngờ về thân thế thực sự của mình.
Bà Som đang ra sức che giấu bí mật gì? Liệu Motdam có tìm lại được thân phận chân chính? Ràng buộc thiêng liêng của tình thân có đủ sức xóa tan mọi oán thù?
Với vai Motdam trong bộ phim Thái Lan Tình bất phân ly, nữ diễn viên xinh đẹp Savika Chaiyadet (Nickname Pinky) mang hai dòng máu Thái Lan - Ấn Độ và là người đầu tiên xâm nhập thành công thị trường Bollywood đã thật sự chinh phục khán giả.
Ngoài diễn viên Pinky, phim còn có sự tham gia của Kawi Tanjararak (nickname: Beam) trong vai Saharach. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc D2B và có nhiều tác phẩm điện ảnh thành công. Beam là người Thái Lan đầu tiên được chọn làm Đại sứ của Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF)  trong suốt 3 năm liền. Hay diễn viên Wanida Toemtanaporn (nickname: Gybzy) trong vai Suttida. Gybzy là thành viên nhóm nhạc nữ Girly Berry, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh và quảng cáo.
Minh Tú