Thứ sáu, 25/7/2014, 15h07

“Tuổi nổi loạn 2” sẽ bùng nổ tại Việt Nam

Sau khi khuấy động giới trẻ Châu Á suốt năm vừa qua, những cô cậu học trò của Tuổi nổi loạn sẽ chính thức bùng nổ trở lại với phần 2.

 
15 tập Tuổi nổi loạn 2 do Thái Lan sản xuất chắc chắn là bộ phim “bom tấn” học đường khi lần đầu tiên “oanh tạc” màn ảnh nhỏ trên kênh truyền hình Let’s Viet vào mỗi tối thứ Bảy lúc 19h20, bắt đầu  từ 26/7. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và tài năng của xứ Chùa Tháp – Thái Lan như Peach Pachara Chirathivat (Win), Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha (Khwan), March Chutavuth (Phu), Tou Sedthawut Anusit (Thee), Tor Thanapob Leeratanakajorn (Pai), Kao Supassara Thanachart (Sprite)…
Cảnh trong phim Tuổi nổi loạn 2
Những chủ đề có phần nhạy cảm như tình yêu tay ba, tay tư hoặc đồng tính được thể hiện một cách kịch tính, hấp dẫn nhưng vẫn rất gần gũi bởi chúng phản ánh cuộc sống ngày một đa chiều của giới trẻ.
Tuổi nổi loạn 2 (tựa gốc: Hormones – The Next Gen) tiếp tục lấy bối cảnh một năm sau những sự kiện ở phần một, khi trường trung học Nadao Bangkok bước vào học kì mới. Những câu chuyện cũ chưa kết thúc thì những biến cố mới xuất hiện. Vẫn xoay quanh những rắc rối tuổi trẻ, bộ phim không ngại đề cập những góc tối học đường để phản ảnh một cách chân thực nhất về nó.
Quay trở lại phần một, qua sự cố với cô giáo dạy tiếng Anh, Win tạm dừng học. Anh chàng xuất hiện tại trường đúng thời điểm Khwan và Mok đang dần trở nên khắng khít, gần như chấp nhận nhau. “Hot boy nổi loạn” thuở nào giờ đã thay đổi bằng hình ảnh điềm đạm và nhiệt thành hơn với mong muốn giành được cảm tình từ cô bạn lớp trưởng Khwan.
Còn Pay và Sprite, dù đã thoả thuận làm bạn như xưa nhưng tình cảm vẫn còn mạnh mẽ, nên cả hai tiếp tục để mặc nó trở nên mơ hồ. Thời điểm này, Sprite trở nên “hot” hơn nhờ vào việc nhận lời chụp hình cho một  tạp chí danh tiếng, khiến cô nàng có thêm nhiều “vệ tinh” theo đuổi. Chưa kể, Sprite lại bắt đầu rung động với Porshe – anh trai cùng cha khác mẹ của Khwan. Điều này khiến Pay vô cùng khó chịu.
Bên cạnh đó, “tứ giác tình yêu” Phu – Thee – Toei – Tar tuy bề ngoài đã ổn thoả nhưng những “sóng ngầm” vẫn ngày một mãnh liệt. Thee duy trì tình bạn với Phu nhưng luôn ấp ủ cảm xúc thầm kín; còn Phu thì dành tình cảm của mình nhiều hơn cho Toei, cặp đôi này dường như ngọt ngào và hạnh phúc hơn xưa, bỏ mặc Tar chỉ biết lặng lẽ theo dõi cô bạn từ xa.
Thế giới học đường của ngôi trường Nadao Bangkok sẽ đối mặt với những rắc rối gì trong học kì này với các cô, cậu học trò đầy “nổi loạn”? Liệu rằng những khúc mắc tuổi trẻ sẽ được giải quyết hay lại càng rắc rối hơn trước? Và các mối quan hệ của họ sẽ diễn biến thế nào? Tất cả sẽ được trả lời trong 15 tập của Tuổi nổi loạn 2 đạo diễn bởi Songyos Sugmakanan.
Song Giang