Thứ hai, 17/2/2014, 10h02

“Chàng rể ma, bố vợ quái” thu hút khán giả Việt

Lần đầu tiên phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 21h30 hàng ngày, bộ phim phim hài, tình cảm vui nhộn “Chàng rể ma, bố vợ quái” dài 25 do Thái Lan sản xuất đang thu hút đông đảo khán giả Việt Nam.
Cảnh trong phim “Chàng rể ma, bố vợ quái”
Chuyện phim nói về Methin, một công tử con nhà giàu, đẹp trai, lãng tử mới du học từ nước ngoài trở về liền bị mẹ bắt ép phải cưới Omjai - con gái của người yêu cũ vì hai bên đã từng hứa hôn với nhau. Methin kịch liệt phản đối vì không thích người khác sắp đặt cho mình đặc biệt là trong chuyện hôn nhân, hơn nữa anh cũng đang có tình cảm với một cô người mẫu xinh đẹp, sexy tên là Cindy.
Mẹ của Methin cương quyết bắt anh phải kết hôn với Omjai, nếu không sẽ không cho anh thừa kế gia sản. Methin liền nghĩ ra kế sẽ thuê Omjai giả vờ ghét anh để khỏi phải kết hôn mà vẫn được hưởng tài sản.
Methin đi Ratchaburi gặp Omjai và ông Supot - ba của Omjai. Ngay từ lần đầu gặp Methin đã thấy thích Omjai nhưng tình cảm dành cho Cindy vẫn lớn hơn. Hơn nữa, trước đó Methin vô tình gặp ông Supot và hai bên xảy ra cuộc tranh cãi với nhau nên sự việc càng rắc rối. Còn Omjai cũng có chút cảm mến Methin nhưng vì sỉ diện và lòng tự ái nên cô “quyết chiến với Methin tới cùng”. Ông Supot tìm mọi cách khiến cho Methin chịu không nổi phải bỏ chạy về Băng Cốc, vì chỉ có vậy ông mới không mang tiếng là thất hứa. Nhưng Methin vô cùng thông minh, luôn vượt qua mọi trở ngại do ông Supot bày ra.
Bộ phim được sản xuất bởi hãng giải trí RS Promotion, là một hãng đĩa nhất nhì của Thái Lan, nên hai diễn viên chính đều là những ca sĩ thần tượng nổi tiếng.  Đó là Jira Duanbuankiat (Tên thường gọi: Fluke) đóng vai Mê-thin. Fluke là ca sĩ thuộc nhóm nhạc nam C-Quint rất được các bạn trẻ Thái Lan yêu thích. “Chàng rể quái, bố vợ ma” là bộ phim đầu tay của Fluke.
Fluke có tích cách của một người lãnh đạo, năng động, luôn muốn tìm tòi cái mới. Sakonrat Wonuray (Tên thường gọi: Four) đóng vai Omjay. Four là ca sĩ của nhóm nhạc nữ rất nổi tiếng của Thái Lan gồm 2 thành viên là “Four-Mod”, đồng thời cô cũng là người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình khá được yêu thích.
Santisuk Promsiri (Tên thường gọi: Noom) đóng vai xã trưởng Sụ-pốt. Ông là một diễn viên gạo cội, người lồng tiếng (Ông đã lồng tiếng cho nhân vật Sirius Black trong phần 4 và 5 của bộ phim Harry Potter), và là người dẫn chương trình kỳ cựu của Thái Lan. Ông đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý của điện ảnh lẫn truyền hình. Các tác phẩm của ông thường rất thành công.
Minh Tú