Thứ năm, 21/8/2014, 10h08

‘Chị Hội’ tái xuất

Sáng 21.8, hãng phát hành CGV công bố thông tin về bộ phim đang được nhiều mong đợi Để Hội tính, với nhân vật “đinh” là doanh nhân đồng tính Nguyễn Hương Hội (tức Chị Hội) do diễn viên Thái Hòa thủ vai.

Nhà sản xuất vừa chính thức công bố thông tin về bộ phim Để Hội tính với nhân vật chính là Chị Hội do Thái Hòa thủ vai - Ảnh: Hãng phim cung cấp

Sau thành công vang dội của Để Mai tính vào năm 2010 trong việc tạo nên một nhân vật đồng tính được đồng cảm và mến mộ là Chị Hội, đầu năm 2014, êkíp của đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa đã bắt tay thực hiện bộ phim nối tiếp đồng thời đẩy nhân vật Chị Hội lên làm trung tâm.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong phiên bản Để Hội tính của năm 2014, doanh nhân đồng tính Nguyễn Hương Hội sẽ trở lại với hình tượng “hoành tráng” hơn sau 4 năm chia tay cặp đôi Dũng - Mai và ra nước ngoài mở rộng kinh doanh.

Ở lần về nước này, vừa đặt chân xuống sân bay, Chị Hội bất ngờ gặp được mối nhân duyên hằng mong ước của mình. Cuộc hội ngộ này khiến chị phải đối diện với sự lựa chọn khắc nghiệt giữa tình yêu và sự nghiệp.

Ngoài vai chính Chị Hội của Thái Hòa, Để Hội tính còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ đang lên Diễm My 9X trong vai nữ chính Thư Lê - một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn.

“Đối tượng” của Chị Hội trong phim là họa sĩ phong trần tên Nam, được thể hiện bởi nam diễn viên Quang Sự, một gương mặt còn rất mới đối với màn ảnh rộng trong nước. Đây cũng là nguồn cơn gây bao sóng gió trong cuộc đời của Chị Hội khi anh chàng vừa làm rung động trái tim của chị, lại là người yêu của kiều nữ Thư Lê.

Bên cạnh độ “nóng” của nhân vật Chị Hội cũng như nội dung bộ phim được thừa hưởng từ Để Mai tính, Để Hội tính còn hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm ăn khách của làng điện ảnh Việt năm nay khi được thực hiện bởi êkíp làm phim quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật như nhà sản xuất Jimmy Phạm Nghiêm, Jennifer Trang Lê và Martin Nguyễn; đạo diễn Charlie Nguyễn; kịch bản Thái Hòa và Charlie Nguyễn; âm nhạc Christopher Wong…

Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 12.12.

Hiền Nhi (TNO)