Thứ năm, 3/9/2009, 11h09

Chuyện tình đẹp của Jang Jin Young

Nữ diễn viên kiêm người mẫu xứ Hàn không phải chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày một mình mà luôn có bạn trai bên cạnh yêu thương, chăm sóc. Chuyện tình của đôi uyên ương chẳng khác một bộ phim tình cảm lãng mạn.

Diễn viên Jang Jin Young. Ảnh: Kpop.

Lúc 16h5 phút ngày 1/9, Jang Jin Young trút hơi thở cuối cùng, để lại niềm tiếc thương cho bạn bè, gia đình, các fan và đặc biệt là chồng cô - doanh nhân Kim. Công ty quản lý của Jang đã tiết lộ chuyện tình đẹp và lãng mạn đôi uyên ương.

Siêu mẫu 35 tuổi và doanh nhân 43 tuổi biết nhau qua bạn bè tháng 1/2008 và bắt đầu hò hẹn sau đó. Nhưng tai ương bất ngờ ập tới khi bác sĩ báo tin Jang bị ung thư dạ dày vào tháng 9/2008.

Jang cảm thấy rất tức giận và tuyệt vọng khi biết mình mắc căn bệnh quái ác không thể chạy chữa. Cô chủ động chia tay Kim và không hề tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Kim không chấp nhận và kiên trì gọi rất nhiều cuộc điện thoại cho Jang đòi biết nguyên nhân chia tay. Cuối cùng, Jang đã nói cho anh biết hung tin. Trái với suy nghĩ của Jang rằng Kim sẽ xa lánh mình, bạn trai cô nói: “Anh sẽ không để em đi như thế”. Anh đã chọn ở bên cạnh chăm sóc người mình yêu.

Một người bạn thân của cặp uyên ương tiết lộ: “Sức mạnh tình yêu đã cho Jang hy vọng tiếp tục sống. Có lúc dường như Jang đã hoàn toàn bình phục. Giống như sự kỳ diệu của tình yêu”.

Theo Cool, Kim đã vượt qua rất nhiều trở ngại để giúp Jang thấy anh đang cùng cô chống lại bệnh tật. Hành động của Kim khiến nữ diễn viên và những người thân thực sự cảm động. Anh bạn trai cùng leo núi với Jang nhưng không quên liên tục kiểm tra tình hình sức khỏe của cô. Hai người cũng đi xem phim, nghe ca nhạc nhưng Kim luôn lưu ý tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Jang. Quyết tâm và tình yêu của người yêu đã cho Jang thêm hy vọng và sức khỏe để chiến đấu chống lại bệnh tật.

Kim cũng tạm thời bỏ công việc kinh doanh bất động sản ở Hàn Quốc, theo Jang tới Mỹ, chăm sóc và tìm mọi phương cách để giữ mạng sống cho cô. Anh đã cầu hôn người đẹp xứ Hàn hồi tháng 6 và trao lời thề nguyền với cô trong một lễ cưới nhỏ ở Las Vegas trước khi họ về nước.

Kim - chồng của Jang Jin Young - đau khổ khi tới bệnh viện Asan, nơi đặt thi thể của người vợ xấu số. Ảnh: Chosun.

Nhưng số phận nghiệt ngã đã an bài. Sau khi trở về từ Mỹ tháng trước, tình trạng sức khỏe của Jang trở nên tồi tệ. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh của cô không thể chữa trị vì các tế bào ung thư đã lan rộng. Jang quyết định ngừng chữa trị và dùng thuốc giảm đau, dành khoảng thời gian ít ỏi cuối đời bên gia đình và người yêu. Linh tính mách bảo có thể Jang không còn sống lâu được nữa, đôi uyên ương đã chính thức trở thành vợ chồng khi đăng ký kết hôn hôm 28/8, chỉ vài ngày trước khi bông hoa xứ kim chi lìa trần.

Chiều 1/9, bác sĩ thông báo tình trạng sức khỏe của ngôi sao điện ảnh rất nghiêm trọng, Kim và cha mẹ Jang đã chuẩn bị tinh thần. Sau đó, cô được chuyển tới phòng VIP và dành những giây phút cuối cùng với người thân. Khoảng 16h, tim và thận của Jang ngừng hoạt động và cô giã từ cõi đời vài phút sau đó. Nhắm mắt xuôi tay, trên môi Jang vẫn phảng phất nụ cười. Cho tới khi người vợ thương yêu đã ra đi, Kim vẫn nắm chặt tay cô không rời.

Kim nghẹn ngào tâm sự: “Tôi là của cô ấy, cô ấy thuộc về tôi. Trái tim tôi vô cùng đau đớn khi phải để cô ấy ra đi một mình với nỗi đau đớn. Tôi muốn ở bên cô ấy tới cuối đời. Tôi hy vọng, tình yêu của chúng tôi chưa hoàn thành trên trần gian nhưng sẽ chung đôi trên thiên đường”.

Thanh Hương (Theo VNE)