Thứ tư, 28/1/2015, 00h01

Cô giáo trẻ Hăng Niê rực rỡ với áo dài xuân

Hăng Niê, cô gái ấn tượng đặc biệt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức quay lại với công việc của một giảng viên tập sự dạy Kỹ năng sống và người mẫu. Hăng Niê  cho biết: Đó là công việc và là sở thích của cô…
H’ăng Niê từng lọt vào Top 6 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 và đoạt giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Nhưng cô không chọn ngay con đường bước vào showbiz mà trở về cao nguyên Đăk-Lăk để hoàn tất quá trình học tập của mình tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đăk-Lăk.
Sau đó, cô làm giảng viên tập sự đào tạo kỹ năng cho trẻ em tại một trung tâm ở Sài Gòn. Điều này đã giúp H’ăng Niê tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống quý báu. Với ước mơ cống hiến sức trẻ đầy nhiệt huyết của mình cho thế hệ trẻ cùng với niềm đam mê nghề sư phạm, H’ăng Niê từng bước hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm tác phong thanh lịch từ môn dạy của mình.
H’ăng Niê xuất hiện trong bộ Áo dài Xuân đa sắc của NTK Tuấn Hải bằng sự tin tưởng của mình vào phong cách thể hiện của cô gái được mệnh danh “Ngọc trai đen” của làng mẫu Việt, H’ăng Niê xuất hiện không thể lẫn vào đâu. Khoe được hình thể, sự duyên dáng và thần thái rất đặc biệt của mình, H’ăng Niê ghi điểm trong lòng của nhiều người khi chính thức làm mẫu…
vẫn với nét quyến rũ ngầm, sự tự tin và cả sự bí ẩn rất riêng, cô xuất hiện trong bộ trang phục Du xuân như đem đến một làn gió mát không chỉ cho mùa xuân mà dường như cho cả người đối diện.
Minh Thành
Photo: Việt Lê
Trang phục: NTK Tuấn Hải
Make up: Sơn Đỗ