Thứ bảy, 14/2/2015, 08h02

Công viên nước Đầm Sen: “Chào xuân - đón Tết - vui ca”

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Mừng Xuân Ất Mùi 2015, Công viên nước Đầm Sen cùng các bạn mừng xuân thỏa thích với các chương trình hoạt động được kéo dài từ mùng 1 đến 11 Tết. Hãy cùng khai lộc đầu năm vào ngày mùng 1 Tết (19-2-2015) với Lân Sư Rồng Hằng Anh Đường hoành tráng độc đáo. Đến công viên nước vào mùng 3, 4, 5 Tết, quý du khách sẽ được “Vui Xuân Cùng Sao” với Noo Phước Thịnh, Hương Giang Idol, kiện tướng dance sport Khánh Thy, Nam Cường, nghệ sĩ hài Trường Giang, Tiết Cương, Hoàng Sơn…
Ngoài ra, quý du khách còn được gặp gỡ các gương mặt khác vào mùng 2, 6, 10, 11 Tết trong chương trình ca nhạc “Mùa xuân quê hương” để quậy tưng bừng với Don Nguyễn, Hari Won, Thanh Duy Idol, Bảo Anh, Phạm Hồng Phước… Xuân rộn ràng hơn nếu như chúng ta đến tham gia chương trình Flamenco từ mùng 3 đến mùng 9 Tết tại Sân khấu Hồ Tạo Sóng vào lúc 13 giờ 30 để ghi lại những vũ điệu nóng bỏng, những ca khúc quốc tế sôi động... Những thiên thần nhỏ xúng xính áo mới váy xinh trong chương trình ca nhạc thiếu nhi với chú hề Sido, sân chơi của bé được diễn ra vào mùng 6, 10, 11 Tết.

Trò chơi xoắn cực đỉnh

 
Không chỉ khai lộc đầu năm mà chúng ta còn được rước lộc về nhà với những cơ hội may mắn trong chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà thật hấp dẫn, giải đặc biệt là 1 xe Vespa Primavera 125.
P.V