Thứ hai, 25/8/2014, 14h08

“Cùng Nhau Tỏa Sáng” ra mắt hoành tráng

4 giám khảo chính thức cùng 18 thí sinh của gameshow Việt Cùng Nhau Tỏa Sáng đã có buổi giao lưu, “chào sân” vô cùng sôi nổi và hào hứng.

Đội bánh da lợn
 
“Cùng Nhau Tỏa Sáng” do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang (KMedia) phối hợp thưc hiện với sự tham gia của gần 30 nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được nhiều khán giả yêu thích. Đây là sân chơi mới lạ, hiện đại dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân và chinh phục thử thách.
 

Vũ Thành Vinh, Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ nội dung
 
Đội Hahaha bao gồm ba thành viên: ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như. Thanh Duy cho biết tên gọi “Hahaha” xuất phát từ sự trùng hợp chữ “ha” có trong tên của cả ba 3 thành viên trong nhóm.
Đội Tỏa Sáng gồm ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo là đội dày dặn về tuổi đời và tuổi nghề nhất trong số 6 đội chơi.
 

Đội Cứ như thế
 
Đội Cứ Như Thế gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù, diễn viên Hải Triều cho biết cả ba sẽ “cứ như thế” tiến tới, “cứ như thế” tự tin và “cứ như thế” tỏa sáng – đúng như tên của nhóm.
Đặc biệt, trong phần chào sân, đội Ước Mơ gồm ca sĩ Nam Cường, MC – ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Lan Phương đã làm hẳn một bài vè về đội của mình.
 

Đội Ước mơ
 
Với mong muốn cả ba thành viên với ba cá tính và sở trường hoàn toàn khác nhau có thể hòa hợp lại, ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm quyết định đặt tên đội là Bánh Da Lợn, một loại bánh dân dã gồm 3 lớp màu khác nhau, tượng trưng cho sự gắn kết của 3 thành viên trong nhóm.
 Đội Hai gồm ca sĩ Thảo Nhi, MC Quang Bảo và người mẫu Quang Đại – những thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình – đã khẳng định mình không thua kém gì đàn anh đàn chị của mình bằng bài rap ngắn giới thiệu về từng thành viên của đội.

Đội Hahaha
 
 
Đạo diễn – diễn viên Việt Trinh luôn ngại tham gia các sự kiện, nhưng cô cho biết mình nhận lời tham gia chương trình này vì thấy format rất hay. Nói về gameshow “Cùng Nhau Tỏa Sáng”, đạo diễn Vũ Thành Vinh, Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “ Với hướng đi riêng của mình, Công ty Truyền thông Khang luôn mong muốn thực hiện các chương trình có format Việt (đơn vị thực hiện Dấu Ấn, Tôi Toả Sáng, Hương Tết Việt, Câu Chuyện âm nhạc). Với ba tiêu chí đặt ra cho “Cùng Nhau Tỏa Sáng”: tính giải trí, cảm xúc và thông điệp được gửi gắm trong từng tiết mục, tôi tin chương trình sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị, hấp dẫn và có thể làm cho khán giả đồng cảm với phần trình diễn của các đội chơi”.

Giám khảo Phương Thanh – Viêt Trinh
 
 “Cùng Nhau Tỏa Sáng” bao gồm 9 đêm thi, mỗi đêm các đội sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do Ban Tổ Chức đưa ra. Trong vai trò “thí sinh”, 18 nghệ sỹ trẻ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên là những nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau kết hợp lại. Nhiệm vụ của các đội là phải tìm tòi ý tưởng và tạo nên những tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa, đúng với chủ đề của chương trình. Điểm số của mỗi đội trong từng đêm sẽ được quyết định bởi 4 Giám khảo chính: 1 giám khảo khách mời đại diện cho từng chủ đề cụ thể (được thay đổi qua từng đêm thi để tương ứng với từng chủ đề). Kể từ đêm thứ 3 trở đi, đội có số điểm thấp nhất ở từng đêm sẽ phải tạm dừng cuộc chơi. Và ở mỗi đêm thi, chương trình sẽ loại dần 1 đội. Tổng giải thưởng của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” là 750 triệu đồng.Trong đó, đội có số điểm cao nhất sau 9 đêm thi sẽ giành được giải Nhất với phần thưởng trị giá là 300 triệu đồng.
Dẫn dắt chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng”  là diễn viên Đại Nghĩa .
Song Minh
Photo: Thước Kiên, Quốc Tuyên