Thứ tư, 5/3/2014, 10h03

Gặp lại hai hot boy Thái trong “Hai số phận”

Trong phim này, khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại nam diễn viên Son Songpaisarn trong vai Jang và nam diễn viên kiêm ca sĩ Pirath Nitipaisankul (Mike) trong vai Din. Đây là hai hot boy rất nổi tiếng của Thái Lan, được khán giả Việt Nam rất yêu mến.

Cảnh trong phim Hai số phận
 
Bộ phim Hai số phận dài 35 tập do Thái Lan sản xuất sẽ phát sóng lúc 21h30 hàng ngày trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ ngày 5/3/2014. Bộ phim xoay quanh số phận của hai anh em cùng mẹ khác cha. Họ sinh ra là anh em nhưng ông trời định cho mỗi người một số phận. Jang sống và lớn lên trong một ngôi đền. Cuộc sống của anh vô cùng nghèo khổ nhưng luôn tràn ngập tiếng cười mặc dù những người có công nuôi anh khôn lớn không phải là ba mẹ ruột, cũng không phải họ hàng thân thiết. Một ngày kia, Jang tìm lại được người mẹ ruột - bà Daracan, người đã bỏ rơi mình bao nhiêu năm qua và cuộc sống của anh bắt đầu có những biến chuyển lớn. Ba dượng của Jang giao cho anh toàn quyền quản lý công ty. Trong khi đó, người em cùng mẹ khác cha là Din, người được sống sung sướng bấy lâu nay thì không được thừa hưởng bất cứ thứ gì. Din cảm thấy rất tức tối vì bỗng dưng xuất hiện một người anh, còn cướp đi của anh tất cả mọi thứ bất kể là sự nghiệp, tài sản, tình thân và cả tình yêu. Nhưng đó chỉ là một màn kịch do ba dượng của Jang dựng nên vì ông hận bà Daracan che giấu chuyện bà có con riêng hơn mấy chục năm qua. Hơn nữa đó lại là con của ông Peter Jo, kẻ thù không đội trời chung của ông cả trong thương trường lẫn tình trường. Mục đích của màn kịch này là khiến cho Jang và Peter Jo phải đối đầu với nhau. Nhưng cuối cùng, Jang cũng phát hiện ra sự thật đó. Jang sẽ làm gì khi biết mình chỉ là con cờ trong tay ba dượng. Số phận của Jang và Din rồi sẽ ra sao?.

Hai hot boy nổi tiếng của Thái Lan Son Songpaisarn và Pirath Nitipaisankul (Mike) trong Hai số phận
 
Từng đạo diễn rất thành công bộ phim Độc kế hoa hồng, lần này với Hai số phận, đạo diễn tài năng của Thái Lan Paoon Junsiri tiếp tục gây xúc động mạnh với khán giả.Trong phim này, khán giả Việt Nam được gặp lại nam diễn viên Son Songpaisarn trong vai Jang. Anh là diễn viên được nhiều khán giả Việt Nam hâm mộ bởi vẻ đẹp trai, lịch lãm và thân thiện, sinh năm 1988, cao 1m84. Là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, từng tham gia trong các bộ phim Chuyện tình ven sông, Công chúa và vệ sĩ.
Nam diễn viên kiêm ca sĩ Pirath Nitipaisankul (Mike) trong vai Din sinh năm 1989, cao 1m80. Anh là ca sĩ nhạc Pop, Hiphop, R&B, được thế giới biết đến từ khi còn hát chung với người anh của mình là Golf và nhận rất nhiều giải thưởng về âm nhạc. Sau đó được mời tham gia đóng phim, nhưng lĩnh vực chính của anh vẫn là ca hát.
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Monchanok Saengchaipiangpen trong vai Duang, Charebelle Lanlalin trong vai Teresa, Nusaba Wanichangkul (Noos) trong vai Daracan ( từng đóng vai Rin trong phim Sóng gió hậu trường, Songsit Rungnopakunsi trong vai Peter Jo (hiện là MC của The Vioce Thái Lan), Noppol Komarachun trong vai Banhcha.
Minh Tú