Thứ tư, 28/1/2015, 10h01

“Hợp đồng bắt ma” chuẩn bị ra rạp

Hợp Đồng Bắt Ma, phim Hài, Ma, Kinh dị duy nhất được trình chiếu bắt đầu từ ngày 12/2/2015 trong mùa Tết 2015 năm nay.
 
Cảnh trong phim Hợp đồng bắt ma
Hợp đồng bắt ma do đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm thực hiện. Các diễn viên chính trong phim là: Huy Khánh, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Ca sĩ Tim, Hoa Khôi Phan Thị Mơ, Đông Dương, danh hài Hoàng Mập, danh hài Mai Sơn, Sơn Hải, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh….
Với câu chuyện rùng rợn xoay quanh ngôi biệt thự ma ám giữa lòng Đà Lạt, buộc gia chủ phải cầu viện cao thủ bắt ma về để giải mối nghi trong lòng. 
Bộ phim là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập(Hoàng Mập đóng), Phong(Ca sĩ Tim), Vũ (Đông Dương) với sự chỉ đạo của Sư Tổ (Huy Khánh đóng) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma đầy khó khăn, gian khổ. 
Sư Tổ của Ba Mập là một nhà ngoại cảm vang danh toàn cõi Đông Dương. Ông thầy này nổi tiếng với những phi vụ bắt ma, tìm ma, diệt ma...mà ai cũng phải bái phục và cuồng tin.
Tại Đà Lạt, với sự chỉ đạo từ xa của Sư Tổ, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma....và trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (Đặng Thu Thảo), Duyên (Phan Thị Mơ), Quỳnh (Tuyết Trinh)....cùng cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập.
Không nơi đâu có cách bắt ma độc nhất vô nhị như ba thầy trò trong Hợp Đồng Bắt Ma. Với loại bột được chế biến theo phong cách gia truyền của Sư Tổ, ba thầy trò tung hoành ngang dọc làm cho những “con ma” từ trẻ đến già đều phải khiếp sợ. Họ bắt ma rất teen, lạ và không giống bất kỳ nhà ngoại cảm nào hết.Điều đặc biệt là các thầy trò này rất hứng thú bắt Ma Nữ Đẹp và thường bắt chúng rất tuyệt vời.
Tất cả sẽ dần sáng tỏ khi những mảnh ghép nhỏ được thầy bắt ma kiêm thám tử đại tài gom lại bằng những biện pháp nghiệp vụ khó hiểu và khó đỡ. 

Trong phim Tết này, Huy Khánh sẽ đảm nhiệm một vai diễn đầy bí ẩn nhưng vô cùng cốt yếu, làm cục diện phải biến chuyển khó lường với người xem.  
Những bối cảnh quay ma do Đặng Thu hảo đóng và hiện hồn trong rừng Thông thật ấn tượng.
Trong những cảnh quay, hồn ma của cô Nga (do Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đóng) đã trở về báo ân, báo oán với trai đẹp Vũ (do Đông Dương đóng). Một sự trả thù truyền kiếp vì anh chàng này đã dám làm nhục cô Nga...
Còn vai Duyên của Hoa Hậu Phan Thị Mơ cũng bí hiểm và kinh hoàng. Trong phim, Phan Thị Mơ (vai Duyên) có một quá khứ kinh hoàng, một hiện tại độc ác và một tương lai mịt mù.
Đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm và Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo
Duyên oán hận những người đã sinh ra mình nên tạo ra những cuộc thanh toán, những cuộc trả thù...với những người thân. Chỉ đến khi cô gặp Vũ (do ca sĩ Tim đóng), tình cảm nhen nhóm và cải biến Duyên từ một sát thủ vô hình trở thành nạn nhân của những trò đùa đầy bi kịch do người lớn tạo ra.
Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo là một phát hiện mới đầy thú vị của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Sau bộ phim chiếu rạp này, Đặng Thu Thảo liên tiếp được các nhà làm phim mời tham gia các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Người thương kẻ nhớ, Báu vật ngày Xuân, Lối thoát nghiệt ngã...
Poster phim Hợp đồng bắt ma
 
Bộ phim Hợp đồng bắt ma do hãng phim Hoàng Thần Tài thực hiện sẽ trình chiếu trên hệ thống rạp Lotte toàn quốc ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang…trong dịp Tết nguyên đán 2015 này bắt đầu từ ngày 12/2.
 
Minh Nguyên
 
Ảnh: Duy England