Thứ sáu, 18/4/2014, 07h04

“Hương đêm” quy tụ dàn sao “khủng”

33 tập phim “Hương Đêm” của đạo diễn Dương Văn Quân do Trung Quốc sản xuất sẽ phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet lúc 13h mỗi ngày, bắt đầu từ 20/4 quy tụ một dàn sao “khủng” như :Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Cổ Ni, Vương Lạc Đan, Lôi Khắc Sinh, Nhậm Đông Lâm, Trương Tư Kỳ…

Cảnh trong phim Hương Đêm
 
Xoay quanh cuộc chiến giành quyền lực trong gia tộc Trình Thị và mối tình tay 3 giữa nhiều ngang trái giữa Ngũ Nguyệt, Lệ Đạt và Trình Viễn người thừa kế đời thứ 4 của họ Trình, 33 tập phim “Hương Đêm” hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim đầy kích tính, bất ngờ và cái nhìn đa chiều trong cuộc sống. 
Câu chuyện bắt đầu khi Trình Viễn, người kế thừa đời thứ 4 của gia tộc họ Trình trở về từ Mỹ. Trên đường về, có kẻ âm mưu ám hại anh, may mà Trình Viễn tình cờ đổi giường với người khác nên mới thoát nạn. Người đổi giường với anh là một đôi nam nữ người Trung Quốc, chàng trai tên là Lý Khắc Kim, cô gái tên là Ngũ Nguyệt. Lý Khắc Kim bị bắt oan, Ngũ Nguyệt phải nhờ Trình Viễn cứu Lý Khắc Kim. Sau khi cha qua đời, việc của gia tộc trở nên rối loạn, nên Trình Viễn phải kết hôn với con gái của Phí Tiên Sinh là Lệ Đạt, xây dựng mối quan hệ để đưa gia tộc tiến lên. Người con của chị cả là Bì Bì luôn muốn tranh quyền, vì Bì Bì đã yêu Lệ Đạt từ lâu, nên rất hận khi nhìn thấy Lệ Đạt và Trình Viễn bên nhau.
Từ chỗ không hề quen biết, hai người trẻ tuổi khác nhau một trời một vực là Trình Viễn và Ngũ Nguyệt đều rơi vào vòng xoáy tranh giành quyền lợi phức tạp trong gia tộc, càng ngày càng lún sâu thêm. Ngũ Nguyệt lợi dụng Trình Viễn để cứu Lý Khắc Kim, Trình Viễn lợi dụng Ngũ Nguyệt yểm trợ để điều tra tình hình. Trong quá trình gia tộc tranh giành quyền lợi, nhìn thấy Ngũ Nguyệt đứng ra bảo vệ cho mình, Trình Viễn phát hiện mình đã dần dần yêu cô gái Bắc Kinh này. Nhưng kết hôn với Lệ Đạt là trách nhiệm gia tộc, là việc còn quan trọng hơn mạng sống. Trình Viễn biết mình không thể nào thoát khỏi số mệnh, nhưng trong lòng vẫn luôn day dứt không yên. Cũng trong lúc đó, từ nhật ký của cha, Trình Viễn đã phát hiện ra những sự thật vô cùng quan trọng trong quá khứ…
Liệu Trình Viễn có vượt qua mọi trở ngại để đến với người mình yêu thực sự, hay vì sự sống còn của gia tộc mà gạt bỏ tình riêng?. Câu trả lời sẽ có khi xem bộ phim phim này.
 
Minh Tú