Thứ hai, 22/9/2014, 13h09

Khởi My chinh phục hàng chục nghìn khán giả Nha Trang

Hiệu ứng chuỗi chương trình Ngày hội Neo 3 của OPPO ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Điều đó càng được chứng minh trong điểm dừng chân thứ 4 tại thành phố biển Nha Trang với cả chục ngàn khán giả cuồng nhiệt hoà mình trong âm nhạc.

Hàng chục nghìn khán giả Nha Trang xem chương trình


Dù được tổ chức tại quảng trường 2/4 với sức chứa rất lớn nhưng không chỉ toàn bộ quảng trường chật kín người hâm mộ đến xem mà các cung đường xung quanh quảng trường cũng chật kín người. Có thể nói, lượng khán giả đông nghẹt và cuồng nhiệt của Nha Trang đã góp phần thổi bùng năng lượng của các ca sĩ, giúp những ngôi sao trẻ như Cường Seven, Minh Sang, Trúc Nhân, Bảo Thy, Khởi My có một đêm thăng hoa trọn vẹn với âm nhạc.
Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình, Trúc Nhân đã khuấy động và khiến khán giả cực kỳ phấn khích với bài hit đang rất đình đám Bốn chữ lắm. Ca khúc được Trúc Nhân ra mắt cách nay 2 tháng đang tạo nên những hiệu ứng rất tốt cho sự nghiệp của giọng hát trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên này. 

Ca sĩ Trúc Nhân

 
Không kém cạnh về độ dễ thương và chịu chơi chính là cô nàng tràn trề năng lượng Khởi My. Mỗi lần Khởi My xuất hiện ở đâu thì y như rằng khán giả nơi đó "sẽ có một đêm khó ngủ". Trong chương trình lần này, Khởi My bất ngờ mang đến một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Đình Vũ và Bảo Thạch. Dù là ca khúc mới nhưng với giai điệu cực kỳ sôi động, cô nàng cũng khiến khán giả không thể ngồi yên. Không khó để dự đoán, đây sẽ lại là một ca khúc hit trong thời gian gần của Khởi My. Ngoài ra, cô nàng vẫn tiếp tục khiến khán giả sôi nổi hát theo trong tất cả các khúc quen thuộc của mình. Công chúa bong bóng Bảo Thy cũng có một đêm diễn cực kỳ thành công. Không chỉ khẳng định khả năng hát live ngày càng tiến bộ, Bảo Thy cũng ngày càng gợi cảm và sexy cùng những bước nhảy điêu luyện.

Ca sĩ Khởi My

 
Với tất cả niềm đam mê cháy hết mình vì âm nhạc, các ca sĩ trẻ đã mang đến cho đêm diễn bầu không khí căng tràn năng lượng, cuồng nhiệt và sôi động, để lại trong lòng hàng ngàn khán giả Nha Trang những cảm xúc thăng hoa đến tột độ.
Minh Minh