Thứ năm, 14/8/2014, 23h08

Khôi Trần: Sẽ không bao giờ chọn vợ như Lê Khánh

Chia sẻ về lần hợp tác với Lê Khánh trong phim Ly hôn đang phát sóng trên kênh HTV7, Khôi Trần cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ chọn một người vợ như nhân vật mà Lê Khánh thể hiện trong phim Ly hôn”.

Khôi Trần và Lê Khánh trong phim Ly hôn
 
Khôi Trần bật mí: “Mẫu người bạn gái mà Khôi thích là xinh xắn, nhìn có thiện cảm, cảm giác gần gũi. Còn tính cách thì Khôi thích người yêu là người vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng. Sự dung hoà giữa người phụ nữ của gia đình và người phụ nữ của xã hội. Vì thế, Khôi sẽ không bao giờ lựa chọn nhân vật Ngọc Minh do Lê Khánh thể hiện trong phim Ly hôn. Vì Ngọc Minh quá hiền, quá cam chịu. Người phụ nữ sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân chỉ để mong người mình yêu được hạnh phúc. Không biết nhìn rõ những vấn đề của bản thân để rồi tự đẩy mình vào vòng lẩn quẩn.

Diễn viên Khôi Trần
 
Nhưng ngược lại, Khôi lại thích tính cách của chị Lê Khánh ngoài đời, rất vui, rất hài hước. Nói chuyện với chị Lê Khánh chỉ có mệt vì cười. Chị luôn tạo cho đối phương cảm giác gần gũi…”.
Khán giả khi gặp Khôi Trần có nói: “Khi xem Ly Hôn và gặp Khôi Trần ngoài đời. Họ thấy hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Ngoài đời phong cách trẻ trung, đơn giản và gần gũi. Sao vai Vũ trong Ly hôn quá chững chạc, rất hiền lành và mẫu mực”.
Thật sự Khôi Trần thấy vui vì thể hiện thành công  nhân vật Vũ trong Ly Hôn rất nhiều. Bản thân chưa lập gia đình, hiện tại lại đang cô đơn nữa. Nên Khôi Trần cũng rất lo khi nhận lời tham gia phim. Nhưng là diễn viên thì được hoá thân thành các nhân vật khác nhau đã là một niềm vui rồi. Mà thể hiện thành công nhân vật thì càng vui hơn nữa.
Lần đầu hợp tác với chị Lê Khánh thì Khôi Trần rất là vui. Nhưng cũng rất áp lực. Vì chị Lê Khánh là diễn viên được đào tạo bài bản và khả năng diễn xuất của chị rất tốt. Diễn không tốt là vai Vũ sẽ mờ nhạt ngay. Nhưng rất may mắn là chị Lê Khánh rất là tốt. Với kinh nghiệm của mình, chị luôn nhiệt tình giúp đỡ Khôi. Để hoàn thành những phân đoạn khó của cả hai. Khôi Trần rất biết ơn chị Lê Khánh vì điều này.
Song Giang
TRANG PHỤC:  TANFASHION (68 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM)
PHOTO: MAX MEDIA