Thứ sáu, 21/11/2014, 14h11

Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam- Hàn Quốc

Theo tin từ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2014” sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/11 tại khu vườn ngoài trời Khách sạn Calidas Keangnam Hà Nội.
Đây là sự kiện thường niên dành cho những người yêu thích đất nước Hàn Quốc có cơ hội khám phá nền văn hóa và ẩm thực cũng như tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại các gian hàng ẩm thực do chính các nhà hàng Hàn Quốc trổ tài cùng với các món ăn Việt Nam do Hiệp hội Gia đình Việt – Hàn chế biến để thực khách có thêm lựa chọn. Khách tham quan còn được xem hướng dẫn cách làm Kim Chi, tham gia vào các cuộc so tài độc đáo như thi “Vua đá cầu”, “Vua đá gà”, “Cặp đôi bóng bay”,... Tại đây, các doanh nghiệp thực phẩm Hàn Quốc như Công ty sữa Namyang, CJ,  Miwon, Công ty mỳ Paldo, Kim Chi Ông Kim’s, Ottogi, K-MART, STAR KOREA... sẽ giới thiệu sản phẩm của mình tại Lễ hội để khách tham quan nếm thử đồng thời bán các sản phẩm này với giá rẻ.
Theo CAND