Thứ bảy, 11/9/2010, 09h09

Live show của ca sĩ hải ngoại Lưu Bích

Lưu Bích - Ảnh: G.E

Lưu Bích - Ảnh: G.E

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Lưu Bích (con của nghệ sĩ Lữ Liên, các anh chị em của cô đều là những ca sĩ tên tuổi: Tuấn Ngọc, Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà...) về Việt Nam biểu diễn, và live show Hương thời gian của cô sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào 30.10 tới.

Cùng tham gia với nhân vật chính trong chương trình sẽ là những tên tuổi, những gương mặt nổi tiếng ở hải ngoại đang được khán giả trong nước chờ đón: Nguyễn Hưng, Thủy Tiên, Thúy Anh và đặc biệt là ca - nhạc sĩ Tô Chấn Phong sau thời gian khá dài tạm ngưng ca hát. Vì live show cũng là dịp để ca sĩ Lưu Bích gặp gỡ và tri ân khán giả quê nhà, nên nội dung chương trình cũng rất đậm đà tình quê. Theo đó, sẽ có những mảng riêng dành cho Hương quê, với những giai điệu ngợi ca tình yêu quê hương; Hương tình, sẽ là những ca khúc gắn liền với tên tuổi Lưu Bích cũng như được khán giả yêu thích qua giọng hát của cô (Một thuở yêu người, Chiếc lá mùa đông, Mỗi người một giấc mơ, Hoa nào không phai, Hiu hắt đời nhau, Nụ hôn khó quên, Còn yêu anh mãi, Yêu...); và Hương nồng sẽ được dàn dựng như một buổi hội ngộ của Lưu Bích cùng những người bạn...

Ngoài vai trò biên tập, Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dẫn dắt chương trình cùng nam diễn viên - người mẫu Bình Minh. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các vũ đoàn Sài Gòn, ABC, Hoàng Thông.

Nguyên Vân (theo TNO)