Thứ tư, 4/3/2015, 14h03

Người thương kẻ nhớ chính thức lên sóng

Người thương kẻ nhớ dài 35 tập, ( kịch bản Lê Quang Thanh Tâm – Vy Uyên, đạo diễn Quyền Lộc) do hãng phim Hoàng Thần Tài thực hiện, sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/3 lúc 20g30 trên kênh Let’s Việt.
Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Ba Nguyệt do Kim Hiền diễn, là một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố làm công nhân. Cô có người yêu là Hoàng Phát, một chàng trai trẻ điển trai. Trong một lần hai người vượt quá giới hạn và Ba Nguyệt đã mang thai nhưng ngay lúc ấy Phát lại rũ bỏ cô để đến với Phương, con gái một gia đình giàu có.
Cảnh trong phim người thương kẻ nhớ

Không còn con đường nào khác, ba Nguyệt bỏ về quê nhưng cô lại không dám đối diện với gia đình. Ba Nguyệt nhảy xuống sông tự tử và được Năm Cô Đơn cứu sống. Năm Cô Đơn là hàng xóm của Ba Nguyệt, vốn thầm thương Ba Nguyệt từ lâu, Năm Cô Đơn nhận cái thai trong bụng của Ba Nguyệt là của mình và xin tía má Ba Nguyệt cho anh được cưới cô nhưng Ba Nguyệt không chịu vì cô biết Hai Nga, chị gái của cô đã thương Năm từ lâu. Ba Nguyệt trốn nhà đi thành phố.
Tía Ba Nguyệt vì sốc quá nên lâm bệnh và qua đời. Má cô đau buồn cũng sinh bệnh nặng. Năm Cô Đơn rong ruổi khắp Sài Gòn cuối cùng cũng tìm thấy Ba Nguyệt. Nghe tin tía mất, Ba Nguyệt quá sốc, cô lập tức chuyển dạ sinh một bé gái đặt tên là Út My do Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đóng. Trong khi đó, tại một bệnh viện khác, Phương vợ Phát cũng hạ sinh một bé trai tên là Hoàng Minh, vai diễn của Hòa Hiệp thể hiện. Sau khi sinh con xong, Ba Nguyệt cùng Năm Cô Đơn về lại quê. Cô ôm con khóc ngất trước mộ tía mình.
Hai mươi lăm năm sau, mối ân oán tình thù bắt đầu kéo đến thế hệ sau trước sự chứng kiến đau lòng và tuyệt vọng của những người đi trước.
Kim Hiền cho biết, vai Ba Nguyệt là một vai diễn nặng kí đối với cô vì nó dàn trải ở nhiều độ tuổi từ 20 đến 40. Theo đó, diễn biến tâm lí của nhân vật cũng thay đổi rất phức tạp. Từ một cô gái ngây thơ trong sáng, sau khi sa ngã trước tình yêu, cô bắt đầu suy sụp và tuyệt vọng với cái thai vừa tượng hình và sự phản bội của người yêu.
Ông Hoàng Phát (Diễn viên Quốc Bảo đóng) (23 - 47 tuổi). Nam diễn viên Quốc Bảo hóa thân vào vai Hoàng Phát, có thời gian từ năm 23 tuổi đến 47 tuổi và làm chồng Mỹ Hạnh và Người Yêu Kim Hiền, làm cha Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Á Hậu Phan Thị Mơ và Hòa Hiệp.
Là một người đàn ông hèn nhát và gia trưởng, thời trẻ ông phụ bạc người yêu đi lấy vợ để theo đuổi giấc mộng giàu sang. Đến cuối đời, khi đã có trong tay mọi thứ, ông phải đối diện với nghiệp chướng mà mình đã tạo ra.
Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo chia sẻ: “ Khi đọc xong kịch bản Thảo thấy mình rất may mắn khi được tham gia làm film . Thảo chân thành cám ơn anh Hoàng Mập đã dẫn dắt cái duyên đưa Thảo đến điện ảnh, anh đã hướng dẫn và hổ trợ Thảo rất nhiều”.
Phim có sự tham gia của các diễn viên như: Đông Dương, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hòa Hiệp, Quốc Bảo, Kim Hiền, Danh hài Hoàng Mập, Kiều Linh, Á Hậu Phan Thị Mơ, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh, Hồng Nhung, Tiểu Bảo Quốc…
Minh Minh