Thứ ba, 14/5/2013, 10h05

Nhiều người đẹp đồng hành cùng "Vì nụ cười Việt Nam"

Nhiều người đẹp như hoa hậu Mai Phương Thúy, Diệu Hân, Ngọc Diễm, diễn viên nhí Tam Triều Dâng... sẽ tham gia vào chương trình Donate for a date nhằmgây quỹ giúp đỡ cho trẻ em bị dị tật về khe hở môi và khe hở hàm ếch

Donate for a date là hoạt động gây quỹ trong sinh viên được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2009, gây quỹ được 180 triệu đồng và đã tạo được tiếng vang lớn.

"Sao nhí" Tam Triều Dâng - Ảnh: Alexz
Tiếp nối thành công đó, Donate for a date 2013 được tổ chức tại TP.HCM với mong muốn tìm kiếm cơ hội mang đến thật nhiều nụ cười cho trẻ em bị dị tật về khe hở môi và khe hở hàm ếch.
Chương trình này sẽ kéo dài 5 tháng, từ tháng 5 đến tháng 10.2013 với sự tham gia của những người nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt.
Nữ diễn viên nhí Tam Triều Dân, khách mời nhỏ tuổi nhất trong chương trình, cho biết: "Dâng sẽ cùng ban tổ chức chương trình tham gia các hoạt động như đạp xe vì nụ cười, đấu giá để quyên góp cho quỹ Vì nụ cười Việt Nam nhằm thực hiện phẫu thuật cho các trẻ em không may mắn..."
Donate for a date là hoạt động trong khuôn khổ chương trình Vì nụ cười Việt Nam do Operation Smile Inc., một tổ chức từ thiện phi chính phủ của Mỹ, khởi xướng nhằm cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật bẩm sinh ở môi, hở hàm ếch cũng như các dị tật hàm mặt khác.
Chương trình có nhiều tên tuổi trong giới showbiz như hoa hậu Mai Phương Thúy, Hương Giang, Diệu Hân, Ngọc Diễm, MC Nguyên Khang...
theo TNO