Thứ hai, 17/11/2014, 21h11

PGS- TS Huỳnh Văn Sơn hạnh phúc với món quà của hai học trò

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp đến, hai cô học trò tài năng của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn đã tạo nên những phút giây hết sức ý nghĩa cho thầy mình.
 
Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” Hoàng Thị Phương Thảo hiện đang là sinh viên Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đã có món quà thật ý nghĩa dành tặng cho thầy giáo nổi tiếng cùng trường của mình là PGS – TS Huỳnh Văn Sơn nhân dịp 20 - 11.
Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” Hoàng Thị Phương Thảo trong tà áo dài tinh khôi đã thể hiện lòng biết ơn của mình với người đã từng dìu dắt cô đến với cuộc thi danh giá này cách đây không lâu. Sự hỗ trợ về tinh thần, sự động viên bằng các câu chuyện mang tính tâm lý làm cho quan hệ thầy – trò của Cô Hoa khôi sinh viên toàn quốc với PGS TS tâm lý nổi tiếng cùng trường Đại học Sư phạm TP HCM rất thân thiết…
Trong không khí rộn rã của những ngày trước lễ giáo viên 20 -11, Hoa khôi sinh viên toàn quốc Phương thảo đã không quên dành thời gian tri ân PGS. TS Huỳnh Văn Sơn bằng món quà ý nghĩa và không kém phần sang trọng. Phương Thảo đã chọn Thế giới nước hoa để mời Thầy giáo của mình đến chọn một món quà tự chọn trong dịp Tri ân các thầy cô giáo từ 10/11 đến 23/11/2014. Phương Thảo cũng không ngần ngại khi tiết lộ sở thích của thầy giáo – PGS Sơn là: rất yêu thích mùi hương và tinh tế trong lựa chọn…
Còn nhớ những ngày đầu khi Trà Mi chập chững bước vào nghề MC đã được sự chỉ dẫn tận tình của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn trong từng cách tung hứng với khán giả, cách làm chủ sân khấu, cách tạo được những ấn tượng duyên dáng trước máy quay đã là những bài học khắc cốt ghi tâm đối với cô MC “Én bạc” thông minh này. Trà Mi cũng chọn Thế giới nước hoa để mời Thầy giáo của mình đến chọn một món quà trong dịp Tri ân các thầy cô giáo.
Cùng ngắm thầy trò PGS. TS Huỳnh Văn Sơn hạnh phúc đi chọn quà nhé!
Nguyên Nguyên