Thứ năm, 18/9/2014, 14h09

Quốc Bảo – Một ấn tượng mới trong làng diễn viên

Đôi mắt buồn, đẹp và mang đậm chất điện ảnh, vóc dáng lý tưởng, ngoại hình điển trai, phong độ….Quốc Bảo hiện là một trong những gương mặt nam diễn viên tạo được sự tin yêu và lòng yêu mến của khán giả.

Quốc Bảo và Việt Hương
 
Quốc Bảo còn là một trong những gương mặt nam được nhiều đơn vị quảng cáo mời show. Trong nghề quảng cáo, có thể coi như Quốc Bảo là “Vua” Quảng Cáo Trẻ.
Ngày 26/9 này, Quốc Bảo lại tiếp tục vào vai nam chính trong bộ phim dài 30 tập Người Thương Kẻ Nhớ (kịch bản của Lê Quang Thanh Tâm).Trong phim mới này, Quốc Bảo sẽ đóng vai Phát.Vai Phát của Quốc Bảo có một phần đời kéo dài từ 23 - 47 tuổi. Là một người đàn ông hèn nhát và gia trưởng, thời trẻ ông phụ bạc người yêu đi lấy vợ để theo đuổi giấc mộng giàu sang. Đến cuối đời, khi đã có trong tay mọi thứ, ông phải đối diện với nghiệp chướng mà mình đã tạo ra. Bạn diễn của Quốc Bảo là: Như Phúc, Danh hài Hoàng Mập, Đông Dương, Kiều Linh, Hoa Hậu Phan Thị Mơ, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh…Bộ phim sẽ quay tại TPHCM và Đồng Tháp Mười.
Quốc Bảo và Hòa Hiệp
 
Ngoài chuyện tốt nghiệp Đại Học Du Lịch và Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh, Quốc Bảo còn là gương mặt Á Vương của cuộc thi Ngôi Sao Điện Ảnh Tương Lai Và Ngày Mai do hội điện ảnh TPHCM tổ chức năm 2009. Nếu như người đoạt giải nhất là Quốc Trường liên tục gặp vận may trong nghề nghiệp sau khi đoạt giải Hoa Vương thì Á Vương Quốc Bảo có vẻ kém may mắn hơn. Sau một số vai thứ, Quốc Bảo lại phải tập trung kinh doanh một thời gian để lo lắng cho Mẹ và hai đứa em trai. Trong năm 2014 này, Quốc Bảo mới thật sự trở lại khi tham gia vai chính trong các phim 90 phút như : Hoang đảoTình vô tận.
Sau hai bộ phim ngắn 90 phút cho HTV,  Quốc Bảo rất tình cờ khi được Hãng phim Hoàng Thần Tài của danh hài Hoàng Mập phát hiện, tin tưởng và đã mời Bảo tham gia một trong những vai chính của bộ phim Dạ khúc Nguyệt Cầm.
Quốc Bảo và các diễn viên trong phim Dạ khúc nguyệt cầm
Phim do đạo diễn Vương Quang Hùng thực hiện, dài 30 tập. Với sự trở lại lần này, khán giả sẽ nhìn thấy một diễn viên Quốc Bảo, “lột xác” từ diễn xuất lẫn vẻ bề ngoài. Dạ khúc Nguyệt Cầm là bộ phim có kịch bản chuyển thể theo truyện ngắn của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Ngọc Tư. Nhân vật Hai Thiên của Quốc Bảo trong phim không chỉ khiến cô đào hát Kim Hồng (danh hài Việt Hương đóng) hóa điên dại khi bị Quốc Bảo phục bạc lúc mang thai hạ sinh 2 đứa con gái. Quốc Bảo còn giết chết ba vợ của mình để đạt được mục đích của riêng bản thân....Để rồi trong phần đời còn lại, phải sống một cuộc sống đầy đau khổ và dằn vặt...Ngoài Quốc Bảo, các vai chính trong phim gồm các diễn viên nổi tiếng khác như : Danh Hài Việt Hương, Đông Dương, Kim Hiền, danh hài Hoàng Mập, Hòa Hiệp, Ngọc Lan, Thái Chí Hùng, Tuyết Trinh, Hồng Nhung, Kiều Linh, Mai Sơn….
Cùng ngắm nhìn Quốc Bảo lịch lãm qua những tấm ảnh anh chàng thật phong độ trong trang phục công sở.
Diễn viên Quốc Bảo
 
Minh Tâm
Ảnh: Phạm Hoàng Nam