Thứ tư, 17/9/2014, 15h09

Ra mắt tập thơ "Nỗi nhớ không may tìm đến”

Chiều 16/9, tập thơ "Nỗi nhớ không may tìm đến” của tác giả Nguyễn Bảo Giang đã được tổ chức buổi ra mắt tại NXB Hội Nhà văn Việt Nam, với sự có mặt của nhiều nhà văn, nhà thơ: Nguyễn Trọng Tạo, Nguyễn Việt Chiến, Hồng Thanh Quang, Tạ Duy Anh, Trần Quang Quý..v.v…
 
Chia sẻ về cảm xúc của mình trước "Nỗi nhớ không may tìm đến”, nhà thơ Hồng Thanh Quang cho biết: Rất nhiều người cố gắng đi tìm những sứ mệnh, những nhiệm vụ cho thơ... Còn những nhà thơ thực sự, thực sự tức là thiên bẩm cứ lặng lẽ làm thơ theo đúng những gì họ cảm thấy. Tôi đã nghĩ như thế khi đọc tập bản thảo "Nỗi nhớ không may tìm đến" của tác giả Nguyễn Bảo Giang. Tôi cũng thích sự hồn nhiên tự tại bản năng ở những dòng thơ ấy. Cái hay nhất là bạn sẽ không phải thất vọng khi cầm trên tay tập "Nỗi nhớ không may tìm đến" của Nguyễn Bảo Giang.”
Tập thơ "Nỗi nhớ không may tìm đến”,
Còn Nhà thơ Nguyễn Việt Chiến thì bày tỏ: “Người thơ trẻ bây giờ ít làm thơ lục bát, mà có cũng ít hay. Vậy mà thơ lục bát của Nguyễn Bảo Giang lại đọng được trong ta không ít câu thơ hay và thật thú vị. Và điều quan trọng, dưới tầng câu chữ ấy là một hồn thơ thanh lọc hướng mình về miền thân thiết của cõi nhân gian”.
Theo CAND