Thứ bảy, 20/3/2010, 09h03

Sự thật về những tin đồn xung quanh nam diễn viên Thiên Bảo

Chưa bao giờ trả lời về chuyện riêng, Thiên Bảo luôn bị đồn thổi về chuyện tình cảm với ca sỹ Nhật Kim Anh, tuy nhiên gần đây, có thêm thông tin, thực tế nam diễn viên đã có vợ và hai con gái hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Cái tên Thiên Bảo bắt đầu được công chúng chú ý khi anh được mời vào vai Thái sư Trần Thủ Độ trong dự án phim lịch sử tiền tỷ đầu tiên và lớn nhất từ trước tới giờ của Việt Nam, phim Trần Thủ Độ. Phim khởi quay từ tháng 6/2009, đã gần một năm ròng rã quay, gần một năm báo chí quan tâm, gần một năm công chúng chờ đón thông tin và kỳ vọng vào một bộ phim truyền hình lịch sử hoành tráng. Và cũng ngần ấy thời gian, cái tên Thiên Bảo xuất hiện ngày càng nhiều trên báo chí, truyền thông.

 

Thiên Bảo: "Những việc thuộc về riêng tư hãy để tự những người trong cuộc giải quyết".

Thiên Bảo là một người kín tiếng, không thích scandal, và nghiêm túc trong công việc. Tuy vậy, sự thân thiết giữa anh và ca sỹ Nhật Kim Anh vẫn khiến dư luận tò mò, dò xét. Gần đây, có bài báo “viết như thật” về chuyện tình giữa Nhật Kim Anh, Thiên Bảo đăng tải, điều ấy khiến những người trong cuộc “méo mặt” thanh minh. Không chỉ một mực phủ nhận, Thiên Bảo, Nhật Kim Anh còn khẳng định, những thông tin sai lệch trong bài báo đã ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ. Nhật Kim Anh chia sẻ, năm tới cô có thể sẽ lên xe hoa, và những thông tin trên ảnh hưởng ít nhiều đến bạn trai cô. 

Thiên Bảo chưa bao giờ trả lời về chuyện riêng tư. Lên báo đính chính cho những tin đồn tình cảm với Nhật Kim Anh, Thiên Bảo chỉ bóng gió nhắc đến một người bạn gái. Anh từng chia sẻ, bạn gái hiểu và cảm thông cho công việc của anh. 

Tình cờ, trong khi dõi theo những dư luận xôn xao quanh bài báo Nhật Kim Anh, Thiên Bảo công khai tình cảm, chúng tôi gặp một người phụ nữ, chị nhận mình là... vợ của Thiên Bảo. Chị tự giới thiệu, chị tên là Lê Thị Hồng Nhung, hiện đang sống cùng hai con gái ở Sài Gòn. Chị đã rất đau khổ khi bài báo phát hành rộng rãi. Chị bất ngờ trước tất cả những thông tin đăng tải. Hai con gái chị hiện tại đã không dám đi học vì chúng bạn chê cười, chế giễu... Chị đã tìm đến tòa soạn báo với mọi giấy tờ có thể chứng minh chị chính là vợ Thiên Bảo và yêu cầu tác giả phải đính chính, xin lỗi. Gia đình bị tổn thương, chị Nhung chỉ mong, sóng gió gia đình sẽ qua đi, và gia đình lại ấm êm như cũ. 

Diễn viên Thiên Bảo những ngày này vẫn đang miệt mài với những cảnh quay của Trần Thủ Độ tại Hà Nội. Nhận điện thoại của phóng viên, Thiên Bảo chia sẻ “Tôi đã rất bực mình trước những thông tin sai lệch của bài báo. Những thông tin ấy đã ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của cả tôi và Nhật Kim Anh. Tôi không bao giờ thích đưa những chuyện riêng tư của mình lên báo chí. Những việc thuộc về riêng tư hãy để tự những người trong cuộc giải quyết. Tôi ra Hà Nội chỉ để đi làm, và hiện tại tôi đang rất bận với lịch quay của Trần Thủ Độ”. 

Ly Lan (Theo Dantri)