Thứ năm, 25/12/2014, 23h12

Thanh Quỳnh hết mình với “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014”

Cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014” vừa kết thúc tốt đẹp, công lớn thuộc về trưởng ban tổ chức kiêm đạo diễn cuộc thi Thanh Quỳnh – giám đốc Công ty Siêu Nhân Việt.

Những hình ảnh trong đêm trao giải

 
Top 12 thí sinh xuất sắc cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014” đã chứng tỏ khả năng, bản lĩnh của mình trong hai đêm chung kết – trao giải diễn ra tại Nhà hát Thế giới trẻ. Với hai kịch bản 12 con giápNgười đàn bà khóc trong đêm ( tác giả - đạo diễn Thanh Quỳnh), 12 thí sinh đã tạo bất ngờ với Ban giám khảo chuyên môn và báo chí cũng như “lấy” được nước mắt và nụ cười của khán giả. Thanh Quỳnh chia sẻ: “Tôi đã hết mình với các em trong tất cả các vòng thi. Việc các em có bật sáng trên con đường nghệ thuật trong tương lai còn đòi hỏi sự khổ luyện và trao dồi nghề nghiệp không ngừng của chính bản thân các em. Nhưng tôi tin, bước đệm từ cuộc thi này sẽ giúp các em có cơ hội bay cao, bay xa hơn…”.
Thí sinh Cao Nhân Trí cho biết: “Trí rất khâm phục thầy – đạo diễn Thanh Quỳnh. Trong cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014”, tụi Trí cố gắng hay cực một thì thầy cực đến 100. Ở thầy Quỳnh, không những Trí học được cách diễn xuất  mà còn học được cách sống của thầy ở ngoài đời. Trí cảm ơn thầy nhiều lắm.
Thí sinh Sam Tích Kỳ chia sẻ: “Đến với cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014” là cơ hội cho Kỳ được gặp gỡ, giao lưu với nhiều bạn trẻ khác và trên hết là được gặp đạo diễn Thanh Quỳnh, người đã tạo động lực cho Kỳ hoàn thiện bản thân cũng như những ước mơ nghệ thuật trong Kỳ…
Còn với thí sinh My Trân, đạo diễn Thanh Quỳnh là phát hiện và khuyến khích My Trân tham gia cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014”. Với sự dìu dắt của Thanh Quỳnh, My Trần cho biết: “Trân xem Thầy như người cha thứ hai của mình vì Thầy không những dạy cho Trân cách diễn xuất mà còn cả nhân cách sống, đạo dức với nghề nghiệp”.
Kết quả cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014”
Giải khán giả bình chọn: Diễn viên Sam Tích Kỳ và My Trân
Giải Diễn viên triển vọng: Diễn viên Nhược Đồng và Trần Trung Hậu
Giải Diễn xuất hay nhất Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014: Diễn viên My Trân
Giải Đại sứ Du lịch: Diễn viên Hoàng Yến My và Cao Nhân Trí
Giải Hoa hậu Áo dài: Diễn viên Nhược Đồng
Giải Báo chí bình chọn: Diễn viên My Trân và Cao Nhân Trí
Giải thưởng Hoa hậu ảnh: Diễn viên Nhược Đồng
Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về hai diễn viên Lâm Hồng Hạnh và Nguyễn Thu Thảo; danh hiệu Á vương 2 thuộc về diễn viên Trác Nhất Hà
Danh hiệu Á vương 1 thuộc về Cao Nhân Trí và Khưu Bảo Vỹ; danh hiệu Á hậu 1 thuộc về diễn viên Hoàng Yến My
Danh hiệu Nam đế ảnh thuộc về diễn viên So La Bi và danh hiệu Hoa hậu thuộc về diễn viên My Trân
Ngai vàng Sân khấu Điện Ảnh 2014 thuộc về diễn viên: Sam Tích Kỳ.
Đạo diễn Thanh Quỳnh

Minh Tài