Thứ tư, 22/10/2014, 16h10

Thiện Nhân góp mặt trong Liveshow “Dấu Ấn” của Đan Trường

Khách mời đầu tiên của Liveshow “Dấu Ấn” của Đan Trường được hé lộ đó chính là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Thiện Nhân – cô học trò cưng của ca sĩ Cẩm Ly.

Ca sĩ Đan Trường
 
Ca sĩ Đan Trường – một trong những ca sĩ Việt Nam thực hiện nhiều liveshow nhất, cũng như sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc nhất - đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng với báo giới để giới thiệu về chương trình “Dấu Ấn” - liveshow ca nhạc thể hiện những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm qua của anh, với những ca khúc hay nhất, được nhiều khán giả yêu thích.
Theo ông bầu Hoàng Tuấn: “Liveshow “Dấu Ấn” của Đan Trường sẽ không sử dụng chiêu trò mà sẽ được dàn dựng hoành tráng và tập trung vào giọng hát của Đan Trường. Chương trình sẽ không đi theo cột mốc thời gian mà sẽ đi theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Đan Trường, đó là: truyền thống – dân ca – nhạc trẻ. Để chuyển tải nhiều ca khúc hit trong thời lượng 100 phút của chương trình, Đan Trường sẽ thể hiện nhiều tiết mục mashup và làm mới lại một số ca khúc cũ. Những bài hát mới chưa được anh phát hành rộng rãi cũng sẽ được anh trình diễn trong liveshow. Ngoài một số nhạc sĩ cũ đã từng cộng tác, trong liveshow anh sẽ thể hiện những ca khúc mới của các nhạc sĩ Sơn Hạ, Trung Quân, Tăng Nhật Tuệ và đặc biệt là anh sẽ hợp tác cùng một nhạc sĩ người nước ngoài chuyên sáng tác cho các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như Girl’s Generation…
Khách mời đầu tiên của chương trình được hé lộ đó chính là Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên: Thiện Nhân – cô học trò cưng của ca sĩ Cẩm Ly.
Ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn
 
Nói về việc dàn dựng cho liveshow “Dấu Ấn” Đan Trường, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết sân khấu của liveshow lần này sẽ được nới rộng tới mức tối đa để khán giả có thể được thưởng thức trọn vẹn liveshow của Đan Trường. Âm thanh, ánh sáng cũng được đầu tư nhiều hơn. Đặc biệt, chương trình sẽ dàn dựng nhiều cho phần nhạc sử ca, truyền thống – một trong những dòng nhạc mà Đan Trường thể hiện rất thành công.
Thiện Nhân góp mặt trong Liveshow “Dấu Ấn” của Đan Trường
 
Chương trình do Trung tâm truyền hình VN tại Tp.HCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng viên uống Hoa Thiên, thuộc Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy 1/11/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và VTV Huế Đài truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.
 
Song Minh
Photo: Quốc Tuyên