Thứ hai, 2/3/2015, 10h03

TÓC TIÊN “LÊN NGÔI”, PHA LÊ DỪNG CHÂN TẠI LIVESHOW 4

Liveshow 4 với chủ đề Shake your body với thể loại nhạc House. 8 nhóm đã có những màn tranh tài vô cùng gay cấn và hấp dẫn với những màu sắc riêng biệt của từng nhóm.
Đây là đêm thi loại trực tiếp do vậy các nhóm đã nổ lực hết mình để trình diễn ấn tượng nhất. Kết quả trong đêm, nhóm của ca sĩ Tóc Tiên là Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất. Còn nhóm của ca sĩ Pha Lê đã phải chia tay với sân chơi The Remix với tổng điểm số Giám khảo và bình chọn thấp nhất.
Ca sĩ Tóc Tiên
Đúng như cái tên của mình, app The Remix Show là nơi tổng hợp tất cả những bản nhạc chất lượng cao do chương trình The Remix 2015 chính thức cung cấp.
EDM – cuộc đổ bộ mới tại V-pop
Thứ âm nhạc thịnh hành nhất thế giới này đang dần soán ngôi những bản ballad cũ kỹ và bắt đầu một thời kỳ trị vì mới tại V-pop, khởi nguồn từ cuộc đổ bộ của những lễ hội âm nhạc như như Soundfest 2012, Yan BeatFest, H-Artistry, chuỗi lễ hội Escape Party, Monsoon, Music Fastival, Future Now… Những chương trình từ “thuần Việt” đến “ngoại nhập” đều mang đến Việt Nam những ca sĩ quốc tế và DJ chất lừ nhất nhì thế giới như Adam Lambert, Kelly Rowland, Hardwell, Afrojack, Far East Moment… để quảng bá mạnh mẽ cho dòng nhạc EDM.
Các ca sĩ trong chương trình
Sự tiên phong với album Body Language đã đưa Thu Minh lên đỉnh cao của V-pop, tiếp theo đó là những bản EDM không-thể-không-lắc-lư-theo của các ca sĩ đình đám lần lượt ra đời trong năm 2013 – 2014 như Mỹ Tâm – Trắng Đen, Thủy Tiên – Kiss Me, Hà Hồ - Hãy tha thứ cho em, Noo Phước Thịnh – Đừng nhìn lại, Đông Nhi – Bad boy, Bảo Thy – Single lady… đã dần dần lật đổ sự thống trị của pop ballad tại V-pop.
Ngoài ra, những producer trẻ như Đỗ Hiếu, SlimV, OnlyC. Châu Đăng Khoa, Hoàng Touliver...  cũng tìm tòi và học hỏi rất nhiều để cho ra đời những sản phẩm EDM ngày càng chất lượng bên cạnh những đàn anh “cây đa, cây đề” đi trước như Võ Thiện Thanh, Nguyễn Hải Phong, Dương Khắc Linh,…
Chất xúc tác hoàn hảo cho trào lưu EDM
Ra đời vào ngay thời điểm chín muồi, cộng thêm việc chiêu mộ được những gương mặt đang hot nhất nhì showbiz như Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Isaac 365, show truyền hình thực tế The Remix – Hòa âm ánh sáng với sự đồng hành của thương hiệu OPPO Smartphone nghiễm nhiên gây sốt, trở thành món ngon lạ miệng cho người nghe nhạc, đồng thời cũng là một vũ khí không thể hoàn hảo hơn để chinh phục số đông đại chúng.
Ngay từ liveshow đầu tiên, chương trình đã tạo ra những ấn tượng rất tốt. Những bản hit “khủng” như Thiên thần, Nơi anh không thuộc về, Em của ngày hôm qua… đã được khoác lên một tấm áo – một bản hòa âm rất mới, thậm chí còn bắt tai hơn cả bản hòa âm nguyên gốc. Bên cạnh đó là những sự thử nghiệm mới mẻ như Bèo dạt mây trôi hay “dựng tóc gáy” với Con cò của team Giang Hồng Ngọc.
Đồng thời, mọi người có thể đăng nhập vào ứng dụng để bình chọn cho đội chơi yêu thích và rinh về hàng trăm phần quà hấp dẫn từ OPPO: Smartphone OPPO Neo 3, Ollie bông và vé xem trực tiếp chương trình The Remix.
Minh Nguyên