Thứ hai, 22/9/2014, 15h09

Vợ trưởng Chi cục thuế quận ôm tiền hụi bỏ trốn

Vợ trưởng Chi cục thuế quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) giữ tiền hụi của 9 người chơi với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng nhưng đã bỏ đi hơn ba tháng nay.

Quầy kinh doanh vải của bà Lê Thị Quý Tài ở chợ Thuận An đã đóng cửa nhiều tháng nay - Ảnh: Trường Trung

Ngày 22-9, Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết đã hướng dẫn các tiểu thương chợ Thuận An (phường An Khê) gửi đơn lên tòa án quận để giải quyết vụ vợ trưởng Chi cục thuế quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng ôm tiền hụi bỏ trốn.

Theo phản ánh của các tiểu thương, bà Lê Thị Quý Tài (42 tuổi, trú phường An Khê, tiểu thương chợ Thuận An) là vợ ông Dương Văn Chinh, trưởng Chi cục thuế quận Cẩm Lệ, giữ tiền hụi của 9 người chơi với tổng số tiền lên tới gần 2 tỷ đồng.

Ngoài ra bà Tài còn nợ nhiều tiểu thương số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng nhưng đã bỏ đi hơn ba tháng nay không liên lạc được.

Bà Đặng Thị Trang, tiểu thương hàng vải cho biết bà Tài nợ mình 352 triệu đồng nhưng từ đầu tháng 7 đến nay điện thoại không nghe máy.

“Chúng tôi nhiều lần đến nhà bà Tài để đòi nợ nhưng không ai mở cửa, liên lạc cả vợ lẫn chồng đều không được. Nghĩ uy tín của chồng bà Tài nên tôi mới cho bà mượn tiền và tham gia nhiều chân hụi” - bà Trang nói.

TRƯỜNG TRUNG

(TTO)