Thứ bảy, 30/8/2014, 09h08

Bé trai bị khoan vào vùng kín

Trong vài ngày qua, trên Facebook lưu truyền hình ảnh một bé trai bị khoan thủng dương vật khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Tối 29-8, PV tìm gặp gia đình em để tìm hiểu về câu chuyện này.

Trong ngôi nhà trong hẻm đường Phạm Văn Chí (P.7, Q.6, TP.HCM), bà Lê Thị Thanh Phượng (40 tuổi), mẹ của bé T.Đ.N.Q. (5 tuổi), còn hết sức bức xúc kể: “Tôi làm ở trung tâm Sài Gòn Square. Tối 25-8, hai mẹ con đang ngồi chờ chồng tôi trước cửa trung tâm. Cháu Q. chạy chơi, cầm điện thoại gọi điện thì ông N.T.T. - nhân viên bảo trì tại trung tâm Sài Gòn Square - gọi cháu lại gần, cầm chiếc khoan tay gí vào vùng kín của cháu và bấm nút khoan. Tôi thấy cháu thét lên, sau tiếng thét thì cháu khóc và dần lịm đi”.

Bà Phượng cho biết sau đó ông T. cầm khoan bỏ đi, may mắn là lúc này có anh bảo vệ ở gần đó bế cháu chạy ngay vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để cấp cứu, rồi chuyển gấp qua Bệnh viện Nhi Đồng 2. Theo giấy chứng thương của Bệnh viện Nhi Đồng 2, bé Q. bị “rách phần da quy đầu, bầm máu vùng dây thắng dương vật, bầm máu nhẹ vùng đầu dương vật”.

Theo lời ông Nhật (chồng bà Phượng), từ khi cháu Q. nhập viện, ông T. không quan tâm thăm hỏi tình trạng sức khỏe của cháu thế nào. Bất bình trước sự thờ ơ của ông T., chiều 27-8, ông Nhật tới Công an P.Bến Thành, Q.1 trình báo vụ việc. Công an P.Bến Thành cùng ông Nhật đi nhận diện ông T., mời ông T. tới làm việc, lập hồ sơ ban đầu.

Tối cùng ngày, ông N.T.T. - người bị gia đình ông Nhật tố cáo - cho biết: “Tôi với cháu vẫn thường chơi với nhau, tôi quý cháu, thấy cháu nên gọi lại chơi. Bình thường tôi chỉ chơi tay không, nhưng lúc đó tôi vừa nghỉ giải lao, trên tay vẫn cầm cái khoan mà quên là chưa chuyển chế độ khóa an toàn.

Trong lúc chơi với cháu, tay tôi bị kẹt, khoan vào cháu. Khi tôi rút khoan ra, cháu không chảy máu nên tôi lại tiếp tục công việc. Đêm đó biết cháu vào viện, tôi có vào khu cấp cứu nhưng không biết cháu ở đâu, chứ không phải không quan tâm. Sau đó tôi có điện thoại xin gặp để giải quyết êm xuôi mọi việc nhưng gia đình không chịu, cứ làm ầm lên”.

GIA MINH (TTO)