Thứ ba, 2/10/2012, 23h10

Giận con dâu, đâm chết con trai

Khi nhìn thấy con dâu cùng với con trai ngồi uống bia với bạn bè, người cha cho rằng như thế là mất tư cách nên lớn tiếng đuổi con dâu ra khỏi nhà rồi xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, người cha cầm dao đuổi đâm nhưng không trúng con dâu, lại làm con trai mình tử vong.

Ngày 2-10, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên xét xử hình sự sơ thẩm vụ án “giết người” và tuyên phạt bị cáo Lê Khánh Tòng (SN 1959, ngụ ấp Hưng Thủy, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh- Bình Phước) 7 năm tù.
Theo cáo trạng, vào trưa 24-1, sau khi đã nhậu say bí tỉ ở nhà người quen, ông Tòng trở về nhà thì nhìn thấy con trai mình là Lê Khánh Trường cùng con dâu Thị Oanh (cùng SN 1985) đang uống bia với bạn. Ông Tòng cho rằng Oanh đã từng có một đời chồng, nay lại ngồi uống bia chung như thế là mất tư cách nên nổi nóng đuổi ra khỏi nhà.
 Tuy nhiên, Thị Oanh vẫn cứ ngồi lỳ trong nhà nên ông Tòng chạy xuống bếp lấy dao đuổi chém con dâu. Thấy vợ bị cha đuổi chém, anh Trường đứng lên can thì bị cha mình đâm trúng một nhát vào bụng dẫn đến tử vong tại chỗ.
Theo NLĐ