Thứ bảy, 14/3/2015, 16h03

Một trường quốc tế nhận nuôi dạy nữ sinh lớp 7 bị đánh

Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên cho biết muốn nhận dạy học miễn phí cho nữ sinh lớp 7 bị các bạn trong lớp đánh.

Ngày 14-3, ông Trịnh Quang Đồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên (86 đường số 3, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) cho biết muốn nhận dạy học miễn phí cho em Nguyễn Thị Hồng P. - học sinh lớp 7/5 Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) - nạn nhân bị nhóm bạn học đánh, phang ghế vào đầu trong clip lan truyền trên mạng những ngày qua.
Ông Đồng cho biết qua theo dõi trên báo chí những ngày qua, thấy trường hợp của em P. rất thương cảm nên ông muốn thông qua hệ thống giáo dục của mình để chia sẻ trách nhiệm xã hội với gia đình và nhà trường, tạo điều kiện cho em P. học tập tốt.

Cũng theo ông Đồng, hiện nay Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên có 3 cơ sở: Trường quốc tế Canada, Trường song ngữ Việt Nam - Canada, Trường chuyên toán và khoa học tiếng Anh. Em P. hoàn toàn có thể chọn một trong ba cơ sở trên để học tập, ở nội trú.

Toàn bộ chi phí học tập, ăn ở nội trú sẽ do nhà trường đài thọ cho đến khi em P. học xong lớp 12.

Q.KHẢI (TTO)