Thứ năm, 22/4/2010, 09h04

Sới gà của anh em chủ khách sạn

Chiều qua, cảnh sát bất ngờ tập kích trường gà bên cạnh một khách sạn tại TP HCM, tổ chức sới bạc được xác định chính là hai anh em chủ khách sạn này.
Ổ bạc được tổ chức tại bãi đất trống ngay phía sau khách sạn Thanh Huy, số 256 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.
Khi gần 50 kẻ máu mê cờ bạc đang say sưa hò hét theo những cú đá nảy lửa của những con gà chiến thì bất ngờ cảnh sát ập đến. Các con bạc xô nhau bỏ chạy trong hỗn loạn, gà độ bay nháo nhác.
Một trường gà bị cảnh sát TP HCM triệt phá.
Tuy nhiên, tất cả 23 người đã bị cảnh sát gom về đồn. Điều tra ban đầu xác định, những kẻ tổ chức trường gà chính là hai anh em ruột, người anh tên là Trần Thanh Huy, 34 tuổi, chủ của khách sạn Thanh Huy. Cả hai anh em này đều đã bị giữ ngay tại chỗ khi đang cùng hàng chục người say máu ăn thua.
Hàng ngày, sới gà hoạt động từ sáng sớm cho đến chiều tối, mỗi độ gà các con bạc đặt cược từ 3 triệu đến vài chục triệu đồng. Hoạt động hơn một tháng nay, trường gà đã lôi kéo các con bạc chuyên nghiệp từ khắp các vùng về đây sát phạt.
Tại địa bàn, một số người dân còn lên tiếng bức xúc "tố" anh em chủ khách sạn Thanh Huy ngoài việc tổ chức đá gà ăn tiền còn chứa chấp hoạt động mại dâm ngay tại khách sạn này. "Việc chèo kéo, bảo kê, mua bán dâm diễn ra cả ngày lẫn đêm", một người dân tại đây nói.

Xuân Hoàng (ngoisao.net)