Thứ bảy, 3/7/2010, 11h07

TPHCM: Giết người yêu rồi tự sát để giải quyết mâu thuẫn

Không gian vốn yên tĩnh của khu phố bị xé toạc bởi tiếng kêu cứu phát ra từ Câu lạc bộ thẫm mỹ (số 175, Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5). Khi mọi người chạy đến thì chứng kiến cảnh một đôi nam nữ đang quằn quại trên nền nhà bê bết máu.

Tại hiện trường vụ án nhiều người dân bàng hoàng trước cách hành xử của những người trẻ tuổi. 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h55 ngày 1/7. Ngay khi được phát hiện, cả 2 nạn nhân lập tức được người dân chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình sau đó được qua chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy.
Ngay khi nhận tin báo Công an phường 2, quận 5 đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Danh tính của các nạn nhân được xác định gồm Sơn Thị Trang (18 tuổi) và Sơn Vinh (22 tuổi, cùng quê Trà Vinh). Nhiều nhân chứng có mặt ở hiện trường khẳng định hung thủ chính là người con trai tên là Vinh.
Được biết, Vinh và Trang có mối quan hệ tình cảm với nhau từ khi còn ở quê. Sau đó Vinh lên TPHCM trước còn Trang thì mới lên và xin vào làm việc tại Câu lạc bộ thẩm mỹ đóng tại địa chỉ trên được khoảng 1 tuần nay.
Mâu thuẫn của Vinh và Trang bắt đầu xuất hiện từ tối 30/6, dù trời mưa khá lớn nhưng Vinh vẫn dầm mưa gần 3 tiếng để được gặp Trang. Tuy nhiên hành động của Vinh không hề làm Trang rung động, chờ đợi nên Vinh quyết định tìm đến chỗ làm của Trang để nói chuyện.
Tại đây, Vinh la hét đòi gặp Trang nhưng do phải sắp xếp lại một số giấy tờ nên Trang không thể ra gặp Vinh. Sau khi xong việc Trang đi ra trước cửa để gặp Vinh thì hai bên xảy ra tranh cãi. Trong cơn quẫn trí, Vinh rút ngay con dao giấu sẵn trong người đâm liên tiếp khiến Trang gục tại chỗ. Sau đó Vinh tự đâm nhiều nhát vào người mình để tự sát.
Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên bị thương quá nặng, đặc biệt là vết đâm ngay cổ gây mất máu khá nhiều nên Trang tử vong vào rạng sáng 2/7. Riêng Vinh vẫn đang được cấp cứu hiện vẫn còn hôn mê.
Hiện cơ quan CSĐT công an quận 5 cử người giám sát Vinh để phục công tác điều tra.
Trung Kiên (dantri)