Thứ hai, 19/4/2010, 09h04

TPHCM: Mở dàn karaoke, chủ nhà bị điện giật tử vong

Vừa chạm tay vào chiếc đầu đĩa trong hệ thống dàn máy karaoke, bất ngờ anh Hòa bị một luồng điện rò rỉ giật chết ngay tại chỗ.


Căn nhà nơi anh Hòa bị điện giật chết 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 17/4 (tại số nhà 588/37/26/2, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM). Nạn nhân là anh Lê Việt Hòa (40 tuổi, chủ căn nhà trên). 
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Hòa vừa đi làm về liền chạy lên tầng 2 để bật dàn karaoke. Lúc này trong nhà chỉ có anh Hòa và một người mẹ già đã 82 tuổi. Khi đã bật hết nguồn điện để khởi động dàn karaoke, anh Hòa chạm tay vào chiếc đầu đĩa liền bị một dòng điện rò rỉ giật chết tại chỗ.   
Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy, nguồn điện bị rò rỉ ra ngoài vỏ chiếc đầu đĩa đo được là 110V. Người nhà của nạn nhân cho biết, lúc anh Hòa bị điện giật chết mẹ anh không hề hay biết. Chỉ đến khi con trai anh Hòa hơn 10 tuổi đi học về thì phát hiện ba nằm mất động liền chạy ra ngoài kêu cứu. 
Nhiều người dân sống bên cạnh vội chạy tới thì đã quá muộn. Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường xác anh Hòa được chuyển về nhà xác bệnh viện quận 7. 
Hiện cơ quan điều tra đã tạm thời thu giữ đầu máy và micro của gia đình nạn nhân để tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Hòa. 
Trung Kiên (dantri)