Thứ tư, 21/8/2013, 16h08

Trường Trung cấp Ánh sáng trao nhà tình thương cho hộ nghèo

Ngày 14.8.13, trường Trung cấp Ánh Sáng phối hợp với UBMTTQ phường Đông Hưng Thuận, quận 12 đã tổ chức trao nhà tình thương cho hộ nghèo là gia đình ông Trần Phúc Thịnh ở phường Đông Hưng Thuận, Quận 12.

Trường TC Ánh Sáng trao tặng nhà tình thương

Nhà mới của gia đình ông Trần Phúc Thịnh số 546/3 Tổ 1, Khu phố 4, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 có diện tích trên 40m2, tường gạch, mái tôn, tổng kinh phí xây dựng 25 triệu đồng từ đóng góp của cán bộ, giáo viên, học sinh trường Trung cấp Ánh Sáng.

Cũng nhân dịp này, trường Trung cấp Ánh Sáng thông qua UBMTTQ Quận 12, phường Đông Hưng Thuận đã tặng thêm một căn nhà tình thương cho nhân dân ghèo của phường Đông Hưng Thuận trị giá 25.000.000 đồng và 1 suất học bổng trị giá 4.500.000 đồng cho em Nguyễn Ngọc Diễm Thùy là học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Du, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 có hòan cảnh đặc biệt khó khăn, cả cha và mẹ đều khiếm thị nhưng đã có thành tích 4 năm liền (từ lớp 1 đến lớp 4) là học sinh giỏi. Đây là năm thứ 4 liên tiếp nhà trường đã trao học bổng cho em Thùy, nâng tổng số tiền lên 16.400.000 đồng.
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Phát biểu tại buổi Lễ, Thạc sĩ Đặng Văn Sáng-Hiệu trưởng Nhà trường cho biết “Nhà trường không chỉ dạy chữ, dạy nghề mà còn phải dạy học sinh cách sống có trách nhiệm với xã hội. Họat động chung tay vì cộng đồng có ý nghĩa rất quan trọng, là dịp để cán bộ, giáo viên và các em sinh viên Nhà trường giúp đỡ những gia đình có hòan cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trẻ em nghèo có hòan cảnh đặc biệt, vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập, tiếp sức các em theo đuổi con đường tri thức, trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội.”
Văn Vinh