Thứ sáu, 18/4/2014, 15h04

Pháp Vương Drukpa gửi thông điệp yêu thương với độc giả TPHCM

 Pháp Vương Gyalwang Drukpa và Tăng đoàn Truyền thừa Drukpa vừa có buổi giao lưu, tọa đàm với độc giả tại TP.HCM về cuốn sách Giác ngộ mỗi ngày - tác phẩm mới nhất của ông vừa được ấn hành tại Việt Nam và khai mạc triển lãm ảnh Yêu thương trong hành động.

Giác ngộ mỗi ngày là những trang sách được lấy cảm hứng từ chuyến bộ hành, sự chiêm nghiệm giác tỉnh để đạt hạnh phúc an lạc.
Bằng ngôn ngữ giản dị, giàu từ bi, Pháp Vương từng bước đưa bạn đọc tới “miền Tịnh độ” bên trong mỗi người - nơi ta trân trọng, tri ân cuộc đời và đối diện một cách giác tỉnh, trí tuệ với mọi thăng trầm cuộc sống.
Sách được chia làm 3 phần: Hành trình siêu việt; Tiến bước trên hành trình của bạn; Vượt qua chướng ngại trên đường tu tập, với mô tả chi tiết các phương cách giúp độc giả áp dụng Phật pháp vào đời sống hàng ngày. Sách khuyên nhủ mỗi người luôn thức tỉnh trong hành động để sống có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng; Học cách chia sẻ tình yêu thương, sống hướng thiện, nhân văn.
Kết thúc phần giao lưu,  Pháp Vương Drukpa cùng Tăng đoàn Truyền thừa Drukpa đã tiến hành nghi thức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật Yêu thương trong hành động.
Triển lãm trưng bày 137 tác phẩm ảnh và bộ tranh đá quý về cuộc đời tâm nguyện, các hoạt động thiện hạnh, những thời khắp đẹp và cảm động trên hành trình hoằng dương Phật pháp, triều bái thánh địa, trải rộng tình yêu thương và lòng bi mẫn của Pháp Vương đến với mọi hữu tình trên thế giới.
Triển lãm kéo dài đến hết ngày 20/4.
Theo PNO