Thứ tư, 25/3/2015, 16h03

7 nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam

Bảy nhóm nhạc EXO, SHINee, BLOCK B, TEEN TOP, GOT7, SISTAR, A PINK sẽ đến Việt Nam cuối tuần này để trình diễn trong chương trình Music bank World Tour của đài KBS (Hàn Quốc). 
Các nhóm nhạc tham gia Music Bank lần này
Music bank là chương trình âm nhạc lên sóng định kỳ hằng tuần trên đài KBS. Music bank world tour đã đến nhiều nước trên thế giới, mang theo số lượng lớn nghệ sĩ trong nước để ghi hình cùng người hâm mộ tại nơi đó. Lần này, điểm dừng chân sẽ là sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).
 
 
Từ đầu năm nay, người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc đã truyền tai nhau những thông tin về việc các nhóm nhạc sẽ sang Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, đến đầu tháng 3 thì danh sách các nhóm tham gia Music bank world tour lần này mới được xác nhận. Đó là năm nhóm nhạc nam: EXO, SHINee, BLOCK B, TEEN TOP, GOT7 và hai nhóm nhạc nữ: SISTAR, A PINK. 
Các thành viên GOT7 gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Fanpage Jackson
Giá vé cho đêm nhạc này từ 300.000đ đến 1.900.000đ. Tuy nhiên, gần đến ngày biểu diễn, Ban tổ chức đã tung ra thêm một loại vé VVIP với giá 4.000.000, đây là vé có ghế ngồi sát sân khấu và được phục vụ ăn uống. Ngoài ra còn có phòng dành cho 15 người với giá... 60 triệu/phòng.
Fanpage của các nhóm nhạc này ở Việt Nam đã chuẩn bị khá nhiều hoạt động chào đón và cổ vũ các thần tượng. Rất nhiều nhóm bạn trẻ chuẩn bị banner, đèn led, hình ảnh, bờm, áo... để phát miễn phí ngay tại sân vận động Mỹ Đình vào chiều 28-3. Đặc biệt, fanpage của EXO và GOT7 còn chuẩn bị những hoạt động riêng để chúc mừng sinh nhật các thành viên Jackson (GOT7) và Xiumin (EXO). 
Dẫn dắt chương trình là là những "cây hoạt ngôn" như Chanyeol (EXO), Bora (SISTAR) và Onew (SHINee).
TTO