Thứ sáu, 19/12/2014, 09h12

Bộ đôi diễn viên phim ‘Trái tim bé bỏng’ đến Việt Nam

Richard Yap và Jodi Sta.Maria, "đôi vợ chồng" rất được yêu thích trong phim Trái tim bé bỏng (Philippines) sẽ đến Việt Nam vào ngày 22.12 để tham dự lễ trao giải cúp Ngôi sao xanh.


Richard Yap và Jodi Sta.Maria, “đôi vợ chồng” rất được yêu thích trong phim Trái tim bé bỏng - Ảnh: BTC 
Theo thông tin từ đại diện truyền thông của Richard Yap và Jodi Sta.Maria, cặp đôi này sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào sáng 22.12 để bắt đầu chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên.
Vào buổi tối cùng ngày, họ sẽ trở thành khách mời đặc biệt của đêm Gala trao giải cúp Ngôi sao xanh, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.
Ngoài ra, trong thời gian lưu lại Việt Nam, Richard Yap và Jodi Sta.Maria sẽ tham gia các hoạt động bên lề, gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.
Với nội dung gần gũi, Trái tim bé bỏng là một trong những bộ phim Philippines đạt tỷ suất người xem cao tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam, đưa bộ đôi Richard Yap và Jodi Sta.Maria đến gần hơn với khán giả.
Tại giải thưởng cúp Ngôi sao xanh (do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức), Richard Yap và Jodi Sta.Maria nhận được ba đề cử, gồm: Phim nước ngoài được yêu thích nhất và Nam, Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.
Theo TNO