Thứ tư, 10/12/2014, 10h12

Hoài Lâm phát hành single về tình cha con

Sau rất nhiều ca khúc về cha, chàng ca sĩ trẻ Hoài Lâm tiếp tục “đốn tim” fan bằng single mới mang tên Làm cha - ca khúc mà nam ca sĩ trẻ muốn dành tặng cho cha mẹ ruột cũng như cha nuôi Hoài Linh và khán giả hâm mộ.


Hoài Lâm và cha nuôi Hoài Linh - Ảnh: Độc Lập 
Đây là ca khúc của tác giả Dương Trường Giang, thuộc thể loại pop ballad, kể về tình cảm yêu thương lẫn những nhọc nhằn, vất vả và cả những trăn trở của một người cha dành cho con. Hoài Lâm cho biết dù chỉ được nghe chính tác giả hát đúng một lần nhưng anh đã vô cùng ấn tượng và quyết định mua bản quyền ca khúc này để hát độc quyền.
“Từ khi phải tự bươn chải trong cuộc sống, Lâm bắt đầu cảm nhận sâu sắc hơn nỗi vất vả của cha mẹ khi dạy dỗ, nuôi mình trưởng thành. Vì vậy khi vừa nghe được bài hát này mình đã “cảm” được ngay. Lâm vẫn ước mong sẽ có nhiều bài hát về tình cảm gia đình trong tương lai để thu âm một album riêng với chủ đề này, gửi đến cha mẹ cũng như tất cả khán giả”, Hoài Lâm chia sẻ.
Trước đó, Hoài Lâm từng thể hiện khá nhiều ca khúc về cha như Nghĩ về cha, Về bên cha… Với nam ca sĩ trẻ này, tiếng gọi cha trở nên khá đặc biệt khi ngoài cha mẹ ruột, Hoài Lâm còn có người cha nuôi nổi tiếng là Hoài Linh.
Nam ca sĩ trẻ từng tiết lộ rằng bố của anh là một nghệ sĩ cải lương, gia đình có một đoàn hát lô tô hội chợ ở Vĩnh Long nhưng vì mê ca hát từ nhỏ, anh đã tự tìm đến danh hài Hoài Linh để nhờ giúp đỡ.
Hoài Lâm cho biết chính cha nuôi Hoài Linh là người đã dìu dắt, dạy dỗ để có được Hoài Lâm của ngày hôm nay. Được sự kèm cặp từ cha nuôi trong cả nghề hát lẫn nghề diễn từ rất sớm nhưng Hoài Lâm vẫn luôn nỗ lực hết mình và tự lập để không phụ lòng cả cha mẹ ruột lẫn cha nuôi.
Theo TNO