Thứ ba, 31/7/2012, 15h07

Lady Gaga đóng phim

 Sau khi đã chinh phục thế giới âm nhạc, có vẻ như siêu sao nhạc pop Lady Gaga đang tính chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh.

Apphich quảng cáo phim Machete kills với nhân vật của Lady Gaga - Ảnh: IMDB
Theo báo Hollywood Reporter, trên trang mạng Twitter, đạo diễn nổi tiếng Robert Rodriguez thông báo Lady Gaga sẽ đảm nhận một vai trong bộ phim hành động Machete kills (Sát thủ dao rựa). “Tôi mới làm việc với Lady Gaga. Cô ấy thật tuyệt vời” - đạo diễn Rodriguez viết. Lady Gaga cũng xác nhận thông tin này. “Tôi rất hào hứng” - cô cho biết.
Đây là gương mặt nổi tiếng mới nhất mà đạo diễn Rodriguez tuyển chọn cho phim Machete kills. Trước đó ông đã chọn nam diễn viên Charlie Sheen vào vai tổng thống Mỹ và Mel Gibson cho vai một gã buôn vũ khí giàu có. Theo apphich quảng cáo bộ phim, Lady Gaga sẽ vào vai nhân vật có tên La Chameleon. Trong tấm apphich, Lady Gaga mặc đồ lót, khoác chiếc áo lông chó sói và cầm một khẩu súng còn bốc khói, đầy vẻ khiêu khích.
Machete kills là phần hai của bộ phim Machete, kể về một cựu cảnh sát Mexico trở thành sát thủ. Ngoài Lady Gaga, bộ phim của đạo diễn Rodriguez còn thu hút hàng loạt ngôi sao nữ xinh đẹp của Hollywood như Amber Heard, Jessica Alba, Zoe Saldana, Sofia Vergara... Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2013.
 
Theo TTO