Thứ ba, 7/4/2015, 09h04

Mỹ Tâm 3 lần thắng giải Cống hiến

 Tối 6-4, lễ trao giải Cống hiến lần thứ 10 - 2015 do báo Thể thao & Văn hóa tổ chức đã diễn ra tại nhà hát TPHCM với nhiều giải thưởng được trao.
Hạng mục “Ca sĩ của năm”: Ca sĩ Mỹ Tâm đã vượt qua Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Tùng Dương để giành chiến thắng. Như vậy, ca sĩ Mỹ Tâm đã 3 lần đoạt cúp Cống hiến. Lần đầu tiên là tại giải Cống hiến lần 4-2009, lần thứ 2 là Cống hiến lần 8 – 2013.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh (phải) thay mặt ca sĩ Mỹ Tâm nhân giải Ca sĩ của năm
Giải Nghệ sĩ mới của năm thuộc về Nguyễn Trần Trung Quân. Nam ca sĩ đến từ Hà Nội đã vượt qua Vũ Thắng Lợi, nhóm OPlus và Huyền Sambi để giành chiến thắng.
Giải Chương trình của năm thuộc về chương trình “Monsoon Music Festival 2014” của Công ty Thanh Việt, sau khi vượt qua các chương trình “Heartbeat” của Mỹ Tâm, “Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014” của Hồ Ngọc Hà, “Trần Mạnh Tuấn và dàn nhạc giao hưởng” của Trần Mạnh Tuấn.
Các đề cử của hạng mục “Chuỗi chương trình của năm” gồm các đề cử “Bài hát Việt” của VTV - Cát Tiên Sa; “Giai điệu tự hào” của VTV - Motion Media; “In The Spotlight” của Công ty Mỹ Thanh và “RockStorm 7” của MobiFone.  Kết quả: Chương trình "Giai điệu tự hào" giành chiến thắng dù ê kíp thực hiện đã rút tên từ khi được đề cử.
Ở hạng mục “Nhạc sĩ của năm” xướng tên Phạm Toàn Thắng, tác giả của ca khúc “Bốn chữ lắm”.
Ca khúc “Bốn chữ lắm” của Phạm Toàn Thắng do Trúc Nhân và Thảo Nhi trình bày còn giành chiến thắng ở hạng mục “Bài hát của năm” sau khi vượt qua các ca khúc “Nơi đảo xa” (Tác giả Thế Song; nhiều ca sĩ); “Tổ quốc gọi tên mình” (Tác giả: Đinh Trung Cẩn, Phan Quế Mai; nhiều ca sĩ); “Trót yêu” (Tác giả: Ái Phương; ca sĩ Trung Quân Idol).

Theo SGGP