Thứ ba, 4/3/2014, 11h03

Nhật Cường, Lý Hải bí mật làm phim

 Diễn viên hài Nhật Cường và ca sĩ Lý Hải âm thầm hợp tác cùng nhau làm đạo diễn bộ phim truyện nhựa có cái tựa chơi chữ khá lạ: Bí mật lại bị mất.

Bí mật lại bị mất do công ty Nhật Cường sản xuất, kể về một báu vật của một ngôi chùa khiến nhiều người thèm khát bị ông Kiệt, người đứng đầu của một băng nhóm xã hội đen khét tiếng nhiều lần tìm cách đánh cắp nhưng bất thành.
Một nhân vật bí ẩn xuất hiện mang tên Gà ác - người được sư trụ trì cứu thoát khỏi cái chết vì thất tình nhưng vốn tính mưu mẹo Gà ác lợi dụng sự tin tưởng của nhà chùa ăn cắp được báu vật để đem đổi chác với nhóm ông Kiệt. Sự thất lạc vật quý đã khiến cho sư trụ trì và những người trong chùa bất an. Cô giáo Mỹ Anh, người đến dạy học cho các chú tiểu cũng chung nỗi lo. Trong khi đó những bí mật khác dần dần được hé lộ…
Cuộc sống chốn giang hồ luôn đầy rẫy những sự trừ khử, hãm hại nhau. Gà ác trải qua nhiều biến cố và ngộ ra rằng lòng tham sẽ cướp mất sự yên bình trong cuộc sống của mình. Ca sĩ Lý Hải vào vai Sóc - một thanh niên nương nhờ cửa Phật để gạt bỏ tính mê rượu. Vốn thật thà, tốt bụng, anh đã vô tình tiết lộ bí mật về báu vật của chùa cho Gà ác. Sau khi báu vật bị Gà ác đánh cắp, Sóc đã lặn lội khắp nơi tìm kiếm.
Vai phản diện - ông Kiệt được giao cho NSƯT Việt Anh. Với tính cách tàn bạo độc ác tham lam, ông Kiệt suýt giết chết cô con gái duy nhất của mình - Mỹ Anh. Cho đến một ngày, ông tìm đến sự thanh thản nơi cửa Phật để trút bỏ mọi tội lỗi quay về con đường hướng thiện. Vào vai Mỹ Anh là nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh.
Ngài ra phim còn có sự tham gia của diễn viên Trấn Thành trong vai Bóp, đệ tử ruột của ông Kiệt chuyên làm nhiệm vụ đấm bóp, chăm sóc sức khỏe cho ông chủ. Vốn tính khí quái dị, tưng tửng, ăn theo cái bóng ông Kiệt, Bóp thường xuyên bị ông chủ phỉ báng, cười cợt. Tuy vậy, anh ta là một đệ tử cực kỳ trung thành, sẵn sàng phục vụ hết mình cho ông Kiệt.
Bí mật lại bị mất sẽ ra rạp vào ngày 26/4 và sẽ cạnh tranh gay gắt với một bộ phim hài khác có cái tựa rất ấn tượng - Xui mà hên vì cả hai phim đều là phim hài, hành động.
Theo PNO