Thứ hai, 10/11/2014, 11h11

“Quyền năng bí ẩn” giúp bạn sớm đạt thành công trong sự nghiệp

Nếu bạn là một Người thực hành PR đang tìm kiếm những bí quyết độc đáo để cải thiện kết quả công việc hiện tại, tiết kiệm được nhiều thời gian và sớm đạt được những thành công trong sự nghiệp, thì cuốn sách Quyền năng Bí ẩn là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho bạn.
Bởi vì bạn nhận ra rằng, mặc dù rất nhiều lần PR được nhắc đến như là nghệ thuật thuyết phục công chúng đỉnh cao, thế nhưng phần nhiều cuốn sách viết về PR chỉ phản ánh được cái bóng của quyền lực PR một cách không trọn vẹn, chẳng hạn như những mưu mẹo trong việc soạn thảo một thông cáo báo chí thu hút, cách thức tổ chức một sự kiện hiệu quả, cách thức đạt được nhiều lợi ích khi làm việc với cánh nhà báo... Vâng, điều này chắc chắn là không đầy đủ và chúng ta xứng đáng được nhiều hơn thế.
Ở cuốn sách này, mọi thứ khác hẳn và mới mẻ. Cuốn sách không những giúp bạn thấu hiểu về Quyền năng PR, mà còn tiết lộ cho bạn cách thức vận dụng 5 nghệ thuật tối thượng để gây ảnh hưởng đến hành vi đám đông trên diện rộng để phát triển hoạt động kinh doanh.
Bạn sắp nhận ra rằng, giá trị thiết thực của cuốn sách này dành cho người thực hành PR ở chỗ: nó giúp bạn sớm thành công trong sự nghiệp và rút ngắn được rất nhiều thời gian làm việc miệt mài. Cuốn sách là một kho thông tin bổ sung tuyệt vời cho bạn. Những nội dung trong cuốn sách này rất đáng tin cậy, bởi vì chúng là những đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu xác thực trong nhiều năm. Bởi chứa đựng bên trong cả giá trị chuyên môn sâu sắc và giá trị xã hội, cuốn sách Quyền năng Bí ẩn của tác giả Lê Trần Bảo Phương được đánh giá là một trong những nỗ lực đáng chú ý, cho phép ngành PR trở về với cội nguồn và sứ mệnh nguyên thủy của chính nó. Đó là, góp phần xây dựng một xã hội thông tin lành mạnh, một môi trường kinh doanh minh bạch, giúp cho đời sống xã hội của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.
Đơn vị phát hành (Sức Mạnh Ngòi Bút) cũng đang làm việc với một số NXB nước ngoài để dịch sách ra tiếng Anh & phân phối trên Amazon. Đại diện đơn vị phát hành cho biết, họ rất tự hào về việc này, vì một cuốn sách PR viết từ Việt Nam hướng ra thế giới là chưa hề có tiền lệ.
Về tác giả:
Lê Trần Bảo Phương là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng Quan hệ Công chúng tại Việt Nam. Anh là người đam mê tìm hiểu những nguyên nhân, những cội nguồn sâu xa và cách thức con người ta gây ảnh hưởng đến và bị ảnh hưởng bởi dư luận xã hội. Hiện tại, Bảo Phương cũng là giảng viên đại học và là một trong những diễn giả về Quan hệ Công chúng được yêu thích.
( PN)