Thứ sáu, 6/2/2015, 11h02

Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát”

 Sau hơn 3 tháng tranh tài và kết thúc bằng đêm chung kết diễn ra tối 5.2, cuộc thi truyền hình thực tế âm nhạc dành riêng cho các cặp vợ chồng Vợ chồng mình hát đã tìm ra được cặp quán quân mùa đầu tiên là Đặng Thành Thiện và Trần Thị Minh Phượng.

Thành Thiện - Minh Phượng trong giây phút đăng quang
Sau 3 vòng thi Chọn giọng, Nhà hát, Chủ đề và 6 đêm liveshow với nhiều màu sắc khác nhau, đêm chung kết cuộc thi Vợ chồng mình hát đã diễn ra đêm 5.2 tại nhà hát Hòa Bình với sự tranh tài của 3 cặp đôi xuất sắc nhất. 
Được đánh giá là cặp thí sinh có “giọng hát vàng” ngay từ những vòng đầu tiên và luôn giữ được phong độ ổn định suốt các đêm liveshow, Thành Thiện - Minh Phượng đã tiếp tục ghi dấu ấn trong đêm chung kết với hai phần trình diễn đầy cảm xúc.
Ở tiết mục đầu tiên, Thành Thiện - Minh Phượng đã lấy nhiều nước mắt của cả giám khảo và khán giả với bài hát Nhớ mẹ. Bên cạnh chất giọng dày, cao vút đầy tình cảm của cả hai vợ chồng thì bài hát càng trở nên xúc động với sự hỗ trợ minh họa của đội khiếm thính DCOH. 
Vẫn tiếp tục chọn phong cách giản dị, mộc mạc và tôn vinh giọng hát, Thành Thiện - Minh Phượng cũng gây ấn tượng trong phần thi thứ hai khi thể hiện ca khúc “Người đi xây hồ Kẻ Gỗ”. Không diễn xuất hay gây hoạt náo nhiều trên sân khấu nhưng với “vũ khí” lợi hại nhất là giọng hát tốt, hòa quyện thì Thiện - Phượng đã xứng đáng đăng quang quán quân Vợ chồng mình hát mùa đầu tiên.
Chứng kiến sự tiến bộ và thành công của thí sinh đội mình, hai hai huấn luyện viên Minh Vy - Cẩm Ly đã nhiều lần không cầm được nước mắt. Chiến thắng của Thành Thiện - Minh Phượng tiếp tục đem lại một năm thành công cho ca sĩ Cẩm Ly khi đây là lần thứ hai thí sinh do cô huấn luyện đã đăng quang trong một chương trình. Trước đó cô bé Thiện Nhân của đội Cẩm Ly cũng đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 2
Thiện - Phượng gây xúc động với ca khúc Nhớ mẹ
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 3
Cặp đôi tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Người đi xây hồ Kẻ Gỗ
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 4
Cẩm Ly rơi nước mắt trước màn trình diễn của thí sinh đội mình
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 5
Vợ chồng Bá Thông - Kim Dung đem lại một không khí hào hùng với liên khúc Mê Linh biệt khúc - Hội nghị Diên Hồng - Linh thiêng Việt Nam. Ở tiết mục đầu tiên, cặp thí sinh này cũng gây xúc động với phần hát và diễn bài Gánh hàng rong
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 6
Cặp thí sinh đến từ Đà Nẵng là Ngọc Quân - Hàn Giang thể hiện hai tiết mục trong đêm chung kết là bài hát Sáu mươi năm cuộc đời với phần vũ đạo sôi động và liên khúc Nắng lên - Ôi quê tôi
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 7
Ca sĩ Cẩm Ly trình diễn ca khúc Tết đoàn viên cùng các học trò trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 8
Cặp giám khảo Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngọt ngào song ca bài hát Mơ một hạnh phúc
Thành Thiện - Minh Phượng đăng quang “Vợ chồng mình hát” - ảnh 9
Cặp đôi quán quân cùng hai cặp thí sinh còn lại trong top 3 nhận hoa và cúp từ BTC

 TN