Thứ bảy, 24/6/2017, 15h48

Ngày 7.7 công bố điểm thi THPT quốc gia 2017

Ngày 7.7 sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Chậm nhất đến ngày 17.7, thí sinh sẽ nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi.
 /// Ảnh: Ngọc Dương
Ảnh: Ngọc Dương
Kết thúc ngày thi cuối kỳ thi THPT quốc gia 2017, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết: kỳ thi tại TP.HCM diễn ra an toàn, nghiêm túc; không có sự cố nào xảy ra.
"Đây là kỳ thi khá nhẹ nhàng đối với học sinh và phụ huynh vì các em được thi gần nhà. Hình thức thi và đề thi kiểm tra được kiến thức toàn diện của học sinh", ông Đạt đánh giá.
Công tác chấm thi tại TP.HCM sẽ bắt đầu từ ngày mai (25.6). Ngày 7.7 sẽ công bố điểm thi THPT. Chậm nhất đến ngày 17.7, thí sinh sẽ được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi.
"Mỗi thí sinh chỉ được cấp duy nhất một Giấy chứng nhận kết quả thi. Vì vậy các em phải chú ý giữ gìn cẩn thận, không để hư, lạc, mất", ông Đạt nhắc nhở.
Từ ngày 8-17.7 là thời gian dành cho thí sinh nộp đơn phúc khảo. Thí sinh nộp đơn phúc khảo tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu và không hạn chế số môn phúc khảo.
Nguyên Mi (TNO)