Thứ sáu, 10/11/2017, 22h52

Sài Gòn Food chuẩn bị 800 tấn hàng cho thị trường Tết

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm chia sẻ với truyền thông về sản phẩm mới sắp ra mắt

Tết sum vầy là chủ đề của Ngày hội ra mắt sản phẩm Tết 2018 do Công ty Cổ phần Sài Gòn Food tổ chức chiều 10-11.

Tại sự kiện này, Sài Gòn Food chính thức giới thiệu 16 sản phẩm mới và sẽ tung ra thị trường từ tháng 12-2017. Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc.

Theo đó, các sản phẩm mới bao gồm: Lẩu Tết, cá viên phối trộn và có nhân các loại, cá saba Na Uy, cháo tươi Sài Gòn Food (bốn vị mới: gan gà cà rốt, trứng mồng tơi, cá đậu xanh, tôm thịt ra ngót), cơm chiên…

Cán bộ, nhân viên Sài Gòn Food tại ngày hội
Thưởng thức nồi lẩu Tết

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm chia sẻ: “Đây là lần thứ hai công ty tổ chức Ngày hội ra mắt sản phẩm Tết với mong muốn tất cả CB-NV thấu hiểu được mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời có cơ hội tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại và là những người đầu tiên thưởng thức sản phẩm mới để thêm tự tin khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng”.

Được biết, có hơn 800 tấn thành phẩm Sài Gòn Food đã chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa 2018 tăng trưởng 2,5 lần.

T.A