Thứ bảy, 26/11/2016, 10h54

Saigonact tổ chức giải bóng đá mở rộng 2016

Giải bóng đá SAIGONACT mở rộng là hoạt động thường niên của SAIGONACT nhằm hưởng ứng phong trào thi đua rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đầu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên.

Giải bóng đá SAIGONACT mở rộng 2016 do trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) chính thức khởi tranh từ ngày 18/11/2016. Tại giải đấu năm nay, ngoài 18 đội sinh viên đến từ các Khoa, còn có 2 đội cán bộ (nam – nữ) tham gia. Các đội đã tiến hành bốc thăm thi đấu loại trực tiếp để chọn đội nhất nhì vào vòng chung kết. Đội vô địch sẽ nhận cup, cờ, giấy khen và tiền mặt. Ngoài ra, Ban tổ chức còn có giải dành cho hội cổ động viên nhiệt tình nhất. Đặc biệt, giải đá năm nay được chờ đợi bởi có sự tham gia của đội tuyển Công ty Cấp thoát nước Đô thị Tp.HCM. Không chỉ tham gia đá giao hữu, đội tuyển Công ty Cấp thoát nước Đô thị Tp.HCM đã tài trợ trao giải cho trận chung kết sẽ diễn ra ngày 29/11/2016 tới.

Giải bóng đá SAIGONACT mở rộng 2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ tại trận chung kết

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) tự hào có phong trào thể dục thể thao rất phát triển với lực lượng cổ động viên hùng hậu và luôn được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường. Với 10 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh nâng cao công tác, chất lượng đào tạo thì phong trào thi đua, các hoạt động thể dục thể thao của sinh viên luôn được nhà trường chú trọng.

Hải Yến