Thứ hai, 10/10/2016, 13h50

Săn học bổng 100% tại cuộc thi học bổng Mỹ AMVNX 2016

Cơ hội giành học bổng lên tới 100% học phí, giải thưởng khóa học Trại hè và tiếng Anh du học Mỹ khi đăng ký tham dự Cuộc thi học bổng AMVNX 2016.

Như thường niên, cứ vào tháng 9, tháng 10, tại Thủ Đô Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra cuộc thi Học bổng Mỹ AMVNX. Cuộc thi do Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX có trụ sở chính tại thành phố Lincoln, Nebraska tổ chức. Tính đến nay, cuộc thi học bổng do AMVNX tổ chức đã đi đến mùa thứ 5 với hơn 1000 thí sinh tham dự ở cả 2 miền, nhiều giải thưởng hấp dẫn và hàng trăm suất học bổng đã được trao. Năm nay, sự kiện này sẽ diễn ra ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với thời gian và địa điểm như sau:

-          Khu vực phía Bắc: Chủ nhật, ngày 16/10/2016, Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

-          Khu vực phía Nam: Chủ nhật, ngày 16/10/2016, Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điểm khác biệt của cuộc thi học bổng năm nay là việc các thi sinh không chỉ thể hiện năng lực của mình qua bài thi tiếng Anh trên giấy, mà bên cạnh đó, thí sinh tham dự còn phải thể hiện được cá tính, kỹ năng thuyết trình, hùng biện thông qua phần video clip tiếng Anh trình bày về một đề tài ưa thích gửi về cho ban tổ chức.

Xem thêm thông tin về cuộc thi tại đây

Hình ảnh cuộc thi Học bổng Mỹ AMVNX 2015

Hãy cùng AMVNX nhìn lại một số gương mặt tiêu biểu tham dự kỳ thi học bổng THPT các năm qua.

1. Võ Châu Anh

Võ Châu Anh là thí sinh đạt giải nhất cuộc thi học bổng 2015 tại Hà Nội. Gây ấn tượng bằng khả năng nói tiếng Anh lưu loát với chất giọng thu hút và bài thi trên giấy gần như hoàn hảo, Châu Anh đã thuyết phục ban giám khảo của AMVNX và giành giải thưởng lớn nhất cuộc thi là suất học bổng toàn phần chương trình Trại hè 4 tuần tại Thornton Academy.

Châu Anh (sinh năm 2000) hiện đang là học sinh lớp 10 tại trường Quốc tế BIS, Hà Nội. Tại trường, Châu Anh cũng là 1 trong những học sinh tiêu biểu với thành tích học tập xuất sắc.

2. Phạm Lê Linh Đan

“Nhỏ nhưng có võ" là điều mà mọi người sẽ nhớ tới khi nhắc đến Linh Đan. Cô bé đã tham dự kỳ thi học bổng Trung học AMVNX tháng 9/2015 và đạt giải nhì cuộc thi. Phần thưởng của Linh Đan là học bổng trại hè 2 tuần tại Thornton Academy. Cô bé có rất nhiều tài lẻ như chơi trống, vẽ, hùng biện và đặc biệt là các kiến thức xã hội khác cực kỳ đáng nể.

Hiện tại Phạm Lê Linh Đan đang học lớp 9 trường THCS Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Cô bé cũng chia sẻ em vừa đạt được 112/120 điểm Toefl ibt. Trong năm tới Linh Đan sẽ đi du học Mỹ và mục tiêu là các trường Trung học TOP 10.

Hình ảnh các học sinh tham dự Du học hè AMVNX 2016 tại trường Thornton Academy.

3. Nguyễn Võ Minh Trâm

Cô bạn tham dự kỳ thi học bổng THPT do AMVNX tổ chức năm 2012 khi em đang là học sinh lớp 9 trường chuyên Trần Đại Nghĩa. Trâm đạt học bổng cao của chương trình Nebraska High School. Hiện tại, Minh Trâm đã tốt nghiệp chương trình Nebraska High School với thành tích học tập đáng nể ACT 35/36, SAT 2310/2400, GPA 4.0/4.0 cùng nhiều giải thưởng tài năng từ trường Pius X và tiểu bang Nebraska. Đặc biệt, Nguyễn Võ Minh Trâm đã vinh dự nhận giấy khen từ Tổng thống Obama dành cho các bạn học sinh quốc tế xuất sắc nhất nước Mỹ. Hiện tại, Minh Trâm đang theo học năm thứ nhất tại trường Đại học University of Richmond với học bổng  toàn phần, bao gồm toàn bộ chi phí học tập, ăn ở trị giá $244,000/4 năm.

Cuộc thi học bổng du học Mỹ do AMVNX tổ chức hàng năm đã và đang tạo được tiếng vang tốt và trở thành sân chơi, trao cơ hội thực hiện giấc mơ Mỹ cho rất nhiều học sinh Việt Nam. AMVNX tự hào đã giúp nhiều học sinh Việt Nam ưu tú thực hiện giấc mơ của mình theo học tại các trường Trung học, Đại học danh tiếng Hoa Kỳ.

Để trở thành học sinh tiếp theo nhận được các suất học bổng cao, các giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi, các bạn có thể đăng ký tham dự cuộc thi Online tại đây hoặc đăng ký trực tiếp tại văn phòng AMVNX.

Hồ sơ đăng ký: đơn đăng ký, bảng điểm photo ba năm học gần nhất, các chứng chỉ tiếng Anh và thành tích học tập (nếu có). Lệ phí đăng ký là 950.000 VND.

Chi tiết liên hệ văn phòng AMVNX:

- Phòng 512, Tầng 5, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 759 1688 – 3 759 1968. Email: info@aectvn.com.

- Số 31C Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08)38 222 812 – 38 222 807. Email:info_hcm@aectvn.com.

Website: aectvn.com

Facebook: facebook.com/hocbongmyamvnx