Thứ bảy, 19/12/2015, 11h32

Sắp phát hành Cẩm nang Tư vấn Hướng nghiệp – Xét tuyển ĐH, CĐ 2016

Năm 2016 - năm thứ 2 của kỳ thi THPT quốc gia “2 trong 1” (vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ) đang đến rất gần, nhưng những quy chế mới, quy định mới của kỳ thi quan trọng này và cách thức xét tuyển của các trường ĐH - CĐ… nhiều phụ huynh, học sinh vẫn chưa thực sự nắm rõ.

Với mong muốn mang đến những thông tin tốt nhất hỗ trợ cho phụ huynh cùng các thí sinh trước mùa tuyển sinh 2016 về công tác  tuyển sinh cũng như hướng nghiệp để các em lựa chọn hướng đi đúng cho tương lai chính mình, Báo Giáo dục TP.HCM kết hợp với Công ty Truyền thông Giáo Dục Sáng Tạo sẽ xuất bản cuốn “Cẩm nang Tư vấn Hướng nghiệp – Xét tuyển ĐH, CĐ 2016”. Đây sẽ là cuốn cẩm nang không thể thiếu của các bậc phụ huynh và thí sinh  bởi Cẩm nang sẽ không bỏ sót thông tin tuyển sinh quan trọng nào từ những quy định mới nhất đến cách thức nộp hồ sơ đăng ký dự thi, cách xét tuyển, điểm xét tốt nghiệp, sử dụng kết quả thi để xét vào ĐH, CĐ, các đối tượng ưu tiên và tuyển thẳng…bên cạnh những thông tin chi tiết về điều kiện tuyển sinh đặc thù của các trường khối ngành công an, quân đội, năng khiếu.

Trong ấn phẩm dày hơn 200 trang này, còn có rất nhiều bài viết về định hướng nghề, cách thức chọn ngành, giới thiệu các ngành nghề cũng như những bài viết phân tích đánh giá về nhu cầu thị trường lao động, việc làm trong 5 năm tới, giúp các em có cái nhìn tổng quan trước một quyết định quan trọng trong cuộc đời. Ngoài ra, các bí quyết ôn và làm bài thi cùng những lời khuyên, dặn dò của thầy cô giàu tâm huyết; kinh nghiệm đi đến thành công của thủ khoa các trường ĐH; cách thức giữ gìn sức khỏe để có một kỳ thi tốt… cũng sẽ có mặt trong cuốn Cẩm nang, góp phần vào hành trang quý giá cho sĩ tử.

Cẩm nang sẽ được phát hành rộng rãi trong hệ thống các trường THPT, các Trung tâm luyện thi ĐH và các siêu thị sách, sạp báo tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận dự kiến vào ngày 05/03/2016. Song song đó, từ ngày 07/03/2016 đến ngày 30/03/2016 Báo Giáo dục TP.HCM sẽ  triển khai chương trình “Tiếp bước trường thi” đi qua 18 tỉnh thành - tư vấn trực tiếp và tặng miễn phí Cẩm nang cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa ít có điều kiện tiếp xúc với những thông tin về hướng nghiệp.

Với cuốn cẩm nang này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các thí sinh thật tốt khâu chuẩn bị để có một kết qủa mỹ mãn, làm bước đệm vững chắc cho tương lai.

Để tham gia giới thiệu thông tin tuyển sinh của trường trên ấn phẩm Cẩm nang tuyển sinh, các đơn vị trường học có thể liên hệ với Tòa soạn Online - báo Giáo Dục TP.HCM, 94 Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM hoặc ông Trần Ngọc An (0903870779).

>>> Bảng giá quảng cáo chi tiết