Thứ sáu, 13/1/2017, 10h35

Sinh viên Vũ Hoàng Diễm đăng quang Miss UEF 2016

Đêm 7/1 vừa qua, chắc chắn là mốc thời gian đáng nhớ nhất với Vũ Hoàng Diễm – nữ sinh vừa đăng quan ngôi vị Miss UEF trong cuộc thi "Graceful and Talented UEF students' contest" của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

"Graceful and Talented UEF students' contest" là một trong những sự kiện sinh viên lớn nhất năm được UEF phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ cũng như khám phá, bồi dưỡng năng khiếu góp phần định hướng chân - thiện - mỹ trong cộng đồng sinh viên Nhà trường.

Hoàng Diễm khỏe khắn, năng động trong trang phục thể thao

Được biết, thành phần Ban giám khảo cuộc thi này là những gương mặt uy tín và tên tuổi trong giới Vbiz gồm Nghệ sĩ ưu tú – Nhạc sĩ – Ca sĩ Hồ Hoài Anh, Quán quân Phí Phương Anh, Á Quân Chúng Huyền Thanh của The Face, Á vương Đại sứ toàn cầu Trương Ngọc Tình, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh UEF. Bên cạnh tài nănsg và sắc đẹp của thí sinh dự thi là sinh viên UEF thì thành phần Ban giám khảo cũng đã góp phần tạo nên uy tín của cuộc thi năm nay.

Trong tà áo dài truyền thống của Nhà thiết kế Việt Hùng, người đẹp lại toát lên sự dịu dàng

Chia sẻ sau cuộc thi, Hoàng Diễm tiết lộ tuy tham gia nhiều hoạt động, phong trào nhưng cuộc thi sắc đẹp thì đây là lần đầu tiên cô đăng ký ghi danh. Là sinh viên năm nhất khoa Quản trị kinh doanh, đến với một cuộc thi lớn, người đẹp mang số báo danh 013 còn khá bỡ ngỡ trước mọi thứ, sàn catwalk, giầy cao gót, make up... không phải là “từ điển quen thuộc” của cô nàng.

Chinh phục Hội đồng Ban Giám khảo với câu trả lời ứng xử thông minh, khéo léo

Thế nhưng, chỉ sau khoảng thời gian ngắn tập huấn bài bản, sát sao cùng những chuyên gia giàu kinh nghiệm, Vũ Hoàng Diễm đã hoàn toàn “lột xác”. Phong thái tự tin, bản lĩnh sân khấu, kỹ thuật catwalk nhuần nhuyễn, ứng xử tinh tế... những yếu tố ấy đã làm nên chiến thắng xứng đáng, giúp Hoàng Diễm trở thành biểu tượng nhan sắc của cộng đồng sinh viên UEF.

Quán quân The Face Phí Phương Anh trao vương miện Hoa khôi cho Vũ Hoàng Diễm

Tân Hoa khôi UEF rạng ngời hạnh phúc bên gia đình, bè bạn

Nói về dự định sắp tới, Hoàng Diễm cho biết cô sẽ trích 50% giải thưởng cho hoạt động Xuân tình nguyện của Đoàn trường, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội bên cạnh việc tập trung cho đầu tư tri thức, bồi dưỡng phẩm chất để xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi danh giá mà cô đã đạt được.

Hy vọng với những kinh nghiệm tích lũy từ cuộc thi "Graceful and Talented UEF students' contest", Hoàng Diễm sẽ tự tin đại diện UEF tranh tài ở những đấu trường nhan sắc lớn hơn cũng như hoàn thành xuất sắc những dự định, mục tiêu của bản thân trong tương lai.

 Trần Hà