Thứ tư, 27/7/2016, 16h31

SoundMax được vinh danh “Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”

Ngày 16/7/2016, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội được trực tiếp trên kênh H1- Đài truyền hình Hà Nội. SoundMax được tôn vinh trong “Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”.

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của các doanh nghiệp có nhãn hiệu đạt Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Chia sẻ tại buổi Lễ nhận giải thưởng, đại diện thương hiệu SoundMax cho biết sẽ không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Mặt khác, SoundMax cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động xã hội để đáp lại sự tin yêu của tất cả khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam.

“Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” cùng vô số những giải thưởng mà SoundMax đã đạt được như một sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực phát triển bền vững của SoundMax từ những ngày đầu thành lập. Đây là minh chứng  khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu SoundMax không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn mở cánh cửa vươn ra thị trường quốc tế.

Hoàng Phượng