Thứ bảy, 18/3/2017, 10h42

STU tổ chức Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp và Tuyển sinh năm 2017

Ngày 11/3, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp Tuyển sinh năm 2017 với chủ đề “Chọn ngành đúng”.

Đây là ngày hội tư vấn thường niên của nhà trường nhằm định hướng cho học sinh trong việc chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích cũng như giới thiệu các lĩnh vực đào tạo của Nhà trường.

PGS.TS. Cao Hào Thi, Hiệu trưởng trường STU trực tiếp tư vấn thông tin cho các em.

Ngày hội diễn ra trong thời gian 4 ngày (11-12/3 và 18-19/3). Hai ngày đầu đã thu hút hơn 2.000 học sinh và quý thầy cô tham gia và mang đến cho các em học sinh nhiều thông tin bổ ích, nhất là giúp các em có được cái nhìn đúng đắn khi quyết định chọn ngành nào, trường nào phù hợp với điều kiện của mình, đồng thời cung cấp thêm những thông tin mới nhất về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng 2017; giải đáp cho các em những thắc mắc về thị trường lao động, dự báo việc làm trong thời gian tới; chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho việc ôn tập và làm bài thi THPT Quốc gia 2017; giúp học sinh tìm hiểu, tiếp cận và tham quan môi trường học tập tại một trường ĐH thực tế…

Hai ngày còn lại, dự kiến sẽ có 5.000 học sinh từ các tỉnh lân cận TP.HCM như Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre... tham gia sự kiện Ngày hội

Nhân dịp này, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn cũng trao nhiều suất quà và học bổng “STU - Chắp cánh ước mơ” cho những học sinh có thành tích học tập cao của các trường THPT tham gia chương trình.

Nguyễn Diễn